(Diệp Vương) Nhân Sinh Chỗ Rẽ

120 2 0
                                    

[ Diệp Vương ] nhân sinh chỗ rẽ · từ biệt ly sau khi bắt đầu

(một)

Cho dù ngày thứ hai chính là thế giới phần cuối, nhưng vào thời khắc này nhưng chỉ là cảm thấy lạ kỳ yên ổn.

Vương Kiệt Hi lấy vì là mình hội mất ngủ, nhưng mà cũng không có, luôn luôn nửa đêm trước rất khó ngủ hắn dĩ nhiên phá Thiên Hoang ở hơn mười giờ liền rơi vào trong mộng, tuy rằng nói biệt ly, thế nhưng người yêu thì ở cách vách, phòng ngủ cùng phòng khách kỳ thực cách nhau rất xa, nhưng phảng phất có thể nghe thấy xuyên tường mà qua tiếng hít thở, loại này phảng phất để hắn cảm thấy yên ổn. Khả năng là đại sảo sau khi tâm lực quá mệt mỏi, biệt ly việc này ở vẻ mỏi mệt giấc ngủ trung trở nên như thật như ảo, đặc biệt không chân thực.

Hắn nghĩ bắt đầu từ ngày mai phía sau giường có hay không nên chủ động cười một cái, sau đó thỉnh anh đi làm bữa sáng, Dụ Văn Châu khoảng chừng hội biểu hiện ghét bỏ, đối với hắn nắm oa sạn tư thế không ngừng lời bình, tiếp theo nước chảy mây trôi biến ra đan diện rán Thái Dương trứng cùng khảo bánh mì, lại sau đó, bọn họ nên đi làm đi làm nên đi học đi học. Loại này tái diễn quá rất nhiều lần hình ảnh ở trong đầu hắn thật giống một tiểu cỗ gió xoáy qua lại quát, dẫn đến này một đêm ngủ đến cực không yên ổn, hắn ở hiện thực cùng trong giấc mộng không ngừng mà đền đáp lại, cho đến sáng sớm mở mắt mới cho trận này đấu võ vẽ lên ngưng hẳn phù, điện thoại di động biểu hiện "05:30", sớm quá đáng, hắn nhưng lại ngủ không được, duy nhất ý nghĩ là đi làm bữa sáng.

Vương Kiệt Hi không mở lang đăng, một đường vuốt vách tường đến nhà bếp rón rén đóng kín cửa sau mới bắt đầu leng keng cạch cạch. Kỳ thực làm cơm việc này cũng không phải sẽ không, hắn tuổi còn trẻ liền đã kiếm lời đủ dưỡng lão Tiền, thiếu niên độc lập, làm sao cũng có thể cho ăn no mình, huống hồ là cái bữa sáng. Chỉ là hắn xác thực không thích, thậm chí là chán ghét làm cơm, mà Dụ Văn Châu lại vui với đạo này, tâm huyết dâng trào thì còn có thể nghiên cứu một hồi món ăn, hai người ăn nhịp với nhau, một quản làm một lo ăn, theo Vương Kiệt Hi là tình thú, ngủ quá vừa cảm giác sau khí sớm tiêu hơn nửa, hắn nghĩ đi nghĩ lại không khỏi còn treo lên một tia cười.

Nước chanh, đan diện rán trứng, khảo bánh mì phân bàn sắp xếp gọn, cuối cùng lại từ trong tủ lạnh cầm 2 cái kỳ dị quả cắt miếng, tạo hình không sai. hắn mang theo không có thốn cười, bưng mâm, sau đó nhìn thấy Dụ Văn Châu ở trên ghế salông vuốt hắc thu dọn đồ đạc, trước mặt bày đặt một con rương hành lý, đầu óc trong nháy mắt kẹt.

"Ngươi có ý gì?"

"Thu dọn đồ đạc, mang không đi toàn bộ, ngày nào đó ta tới nữa một chuyến."

"Vì lẽ đó hỏi ngươi có ý gì?"

"Biệt ly a, ta mang đi."

"Dụ Văn Châu, ngươi vẫn chưa xong có phải là."

"Không, chúng ta có xong , ta nghĩ ngươi chính là ý này."

"Biệt ly là ngươi đề, ta không nói gì!"

"Đúng, là ta nói, không phải vừa vặn tác thành ngươi." Dụ Văn Châu đang khi nói chuyện kéo hảo cái rương, đứng lên đến sải bước về phía cửa đi.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ