[ Chu Diệp ] bọt biển xoắn ốc 1
by ngàn dạ nhất dạ
Diệp Tu còn không mở mắt, cũng đã cảm giác được không đúng.
Mọi người là buổi sáng đem tỉnh chưa tỉnh đoạn này nhất là mơ hồ, tổng cần trải qua một đoạn hoảng hốt ta là ai ta ở nơi nào khởi động máy đọc điều. Diệp Tu chính là đọc điều thời điểm cảm thấy không đúng.
Hắn không chỉ có không mặc đồ ngủ, liền quần lót cũng không mặc, thân thể trần truồng sát bên mềm mại bóng loáng chăn đơn, rất thích ý, cũng rất vi cùng.
Bên tai không có mỗi ngày tỉnh lại nhất định vang vọng gian phòng Ngụy Sâm tiếng ngáy.
Trong phòng mùi vị cũng không giống nhau. hắn cùng Ngụy Sâm gian phòng, liền chăn đều có một luồng trốn không thoát yên vị.
Tất cả dị dạng đều ở chứng minh, hắn thật giống không phải ngủ ở Thượng Lâm Uyển trong phòng...
Nhưng mà Diệp Tu dĩ nhiên không dám mở mắt.
Bởi vì nhất là vi cùng chính là, hắn theo sát phía sau dán vào một giống như hắn trơn người, nam nhân, giới tính vì là nam.
Tại sao hắn sẽ biết? Bởi vì người kia có phản ứng sinh lý này một cái chính đâm ở cái mông của hắn thượng.
Diệp Tu theo bản năng mà dịch chuyển về phía trước na thân thể, chỉ thành công một centimet. Ôm vào hắn trên eo cánh tay triền rất chặt, hắn hơi động, cánh tay cũng theo dùng sức, dễ dàng hóa giải hắn nỗ lực.
Này một cái lại trên đỉnh đến rồi...
Xảy ra chuyện gì? Diệp Tu vẫn là không mở mắt, một bên nghi hoặc, vừa muốn , ân, nằm mơ đây, hắn chỉ là ý thức được mình đang nằm mơ mà thôi.
Trước tiên mặc kệ cái này mộng nội dung, hắn hiện tại nên lập tức bị buồn ngủ xả về mộng đẹp, lại mở mắt, nghênh tiếp một ngày mới, tân dã đồ boss, tân...
Người phía sau vốn là mặt chôn ở hắn hồ điệp cốt phía trên ngủ đến chính trầm, bỗng nhiên nhúc nhích một chút, một đạo ấm áp mềm mại xúc cảm dọc theo cột sống hướng về thượng, đình ở gáy không di chuyển, đều đều chầm chậm hô hấp cũng theo phất ở hắn chân tóc, lại dương, lại làm người ta hoảng hốt.
Diệp Tu quyết định không thể nhẫn nhịn , hắn muốn lập tức mở mắt ra, nhìn thấy Thượng Lâm Uyển trần nhà, từ cái này hoang đường trong mộng tỉnh lại.
Hắn còn không nhúc nhích, phía sau người kia liền tỉnh rồi, tay ở hắn eo gian chậm rì rì sờ soạng hai lần, dừng lại .
Diệp Tu cảm thấy càng như là cứng lại rồi.
Quả nhiên, phía sau hô hấp cũng dừng lại , đến nửa ngày mới thất kinh hít vào một ngụm khí lạnh, tiếp theo người kia phi cũng tự thu tay về, thiếp ở phía sau thân thể cấp tốc đi xa. Diệp Tu nghe được phía sau một trận binh hoang mã loạn, cuối cùng lấy một người nện trên mặt đất một tiếng nặng nề "Ầm" cáo chung.
Diệp Tu nhịn một chút, vẫn là duy trì nằm nghiêng tư thế không nhúc nhích.
Hắn không biết mình ở đâu, không biết người kia là ai, tối hôm qua đến cùng phát sinh cái gì. hắn ngủ trước cuối cùng ký ức là tắm xong cùng Ngụy Sâm trò chuyện level 70 ngân trang dòng suy nghĩ, hai người trước sau ngủ, Ngụy Sâm còn oán giận một câu đêm nay lạnh quá, hắn trả lời một câu không phải là sao, đông chết ca , sau đó cả người co vào ổ chăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ