(all Diệp) Super Psycho Love

955 25 2
                                    

[all diệp ]Super Ps YCho Love "Tự "

by bị lang điêu đi rồi bổng bổng cốt

Chu càng, ám Hắc Phong cách, tâm lý cố vấn sư paro, công phản xã hội nhân cách khuynh hướng chú ý, dự tính toàn văn nửa tháng xong xuôi.

Không thích thận vào.

--

Có chút ái tình, là chứa đựng ở tươi mới ướt át hoa hồng bên trong, hồng sáng sớm tia ánh sáng mặt trời đầu tiên ấm áp, nghe lên như là mới vừa phao tốt sữa bò phiến mạch hoặc là mới từ trong lò nướng lấy ra chocolate bánh gatô, toả ra hơi phiền lòng vị ngọt.

Cũng có chút ái tình, nó sinh sôi ở không thấy ánh mặt trời trong bóng tối, như một cây úy quang dưới nền đất thực vật, yên lặng ở ẩm ướt âm u bên trong góc lan tràn, sinh trưởng, hô hấp đường nước ngầm vẩn đục dưỡng khí, đem vô số U Linh giống như xúc tu cắm rễ ở mỗi một tấc ánh mặt trời không thể chú ý đến trong bóng tối.

Kỳ quái chính là, nó nghe lên lại cũng là ngọt, tương tự với quá thời hạn hoa quả đồ hộp loại kia mục nát, chán người ngọt ngào.

Ái tình, cỡ nào mỹ hảo một chữ mắt. Nhưng tương tự một hạt giống trồng xuống, có người mở ra chính là hoa hồng, có người nhưng phóng ra có độc cây thuốc phiện hoa. Hạt giống có lỗi sao? nó chỉ là không cẩn thận rơi vào một mảnh tội ác đất đen bên trong, lại không cẩn thận phát ra nha.

Cẩn thận từng li từng tí một nảy sinh, lại đánh cành, ở vô biên trong bóng tối, cùng vô vị lý trí không ngừng ẩu đấu chỉ vì tranh thủ này một chút xíu tồn sống tiếp hi vọng. Cũng may, nó thắng lợi . Liền dục vọng, đố kị cùng tham lam bắt đầu đúc ra nó ngày càng khuếch đại khẩu vị, diệp mạch bị ăn mòn thành một tấm màu đen võng, màu đỏ tươi búp hoa chậm rãi tràn ra mỉm cười môi, lộ ra một cái uy nghiêm đáng sợ xinh đẹp.

Như rốt cục trưởng thành Thực Nhân Hoa, dùng bình tĩnh ánh mắt xa xa mà đánh giá nó vừa ý con mồi, sợi rễ từ lòng đất bất động thanh sắc thăm dò qua đi, bày xuống lít nha lít nhít đan dệt cạm bẫy. Nhưng mà, ở nó mở rộng địa bàn trên đường, có một cái nào đó căn xúc tu gặp phải khác một cái xa lạ xúc tu, rất nhanh, lại là một cái.

Nó phân biệt ra đó là thuộc về với không giống kí chủ, đồng loại khí tức.

Nguyên lai ở trong bóng tối lén lút mơ ước này con vui tươi con mồi, không thể chỉ nó mình, cảm giác nguy hiểm từng bước ép sát, triệt để quấy rầy nó đều đâu vào đấy săn mồi sách lược, mãi đến tận một ngày nào đó, có người thứ nhất lựa chọn chủ động xuất kích.

Vi diệu cân bằng, bị đánh vỡ .

Trong khoảnh khắc, những kia dây dưa dục vọng cùng sa đọa ác niệm chi hoa tùy ý giành trước tỏa ra, khoác lên một thân đường hoàng đóng gói, không cam lòng lạc hậu chen chúc đến người kia trước mặt đi, "Bọn họ" quản nó gọi ái tình, cực nóng điên cuồng bí ẩn bệnh trạng ——

Ái tình.

"1" (Dụ Diệp)

Báo động trước: Hắc hóa dụ qua lại, không xe, chương này thật sự không xe, tâm lý trị liệu sư paro, một chương thấy một người, mỗi chương đều có thể trở thành đan cp cố sự quan sát, hi vọng có người sẽ thích cái này tân phong cách series rồi.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ