(Tường Diệp) Cô Lang Hữu Lý

128 4 0
                                    

[ Tường Diệp ] Cô Lang có lý

by lan biết

Nguyên , tư thiết, trọng chế bản, nhìn thấy đề mục liền biết là HE series

1

Diệp Tu lần thứ nhất thấy Tôn Tường thời điểm, Tôn Tường đang khóc.

Đó là thứ sáu mùa giải hạ hưu kỳ, theo thi đấu kết thúc, Gia Thế thành viên đại thể đều ly đội phản gia hoặc là du lịch nghỉ phép. Liền ngay cả luôn luôn như hình với bóng Tô Mộc Tranh, đều thụ yêu đi sát vách Yên Vũ vị trí Tô Châu ở lại, chỉ còn Diệp Tu cùng số ít kỹ thuật bộ công nhân thủ vững Gia Thế sào huyệt.

Tháng 7 một nóng bức buổi tối, Diệp Tu ở trong phòng dùng tiểu hào dẫn dắt Gia Vương Triều phong tao giải quyết đi một level 65 dã đồ BOSS sau khi, mới phát hiện trong tay hộp vuông nhỏ tử bên trong đã rỗng tuếch.

Không yên . Đôi này : chuyện này đối với vừa kết thúc một hồi mệt nhọc chiến Gia Thế đại thần tới nói, thực sự có chút khó chịu, liền hắn chỉ được mất hết cả hứng đóng lại máy vi tính, tiện tay đã nắm chìa khoá bóp tiền, ung dung đi thang máy xuống lầu, triều nhai đối diện convenient store xuất phát.

Diệp Tu vị trí nhà lớn cái khá là đồ sộ, ở phụ cận một mảnh cao lầu trung cũng là hạc lập quần như thế, cách thật xa, liền có thể nhìn thấy trên lầu chóp cái kia màu đỏ lá phong tiêu chí, cùng với ở tiêu chí trước đột xuất bắt mắt đại tự —— Gia Thế.

Diệp Tu thuận lợi thông qua cảm ứng môn, đi ra hơi lạnh mở ra bên trong, nhất thời cảm giác một luồng sóng nhiệt nhào tới trước mặt. Lúc này Hàng Châu thời tiết nóng chính thịnh, coi như đến buổi tối nhiệt độ cũng không giảm chút nào, nếu như không phải thực sự cần phải, trong nhà có điều hòa đều không muốn đạp ra khỏi cửa phòng một bước, Diệp Tu như thế, phần lớn người trẻ tuổi càng như thế.

Có thể Diệp Tu ngày hôm nay liền đụng tới ngoại lệ.

Trên đường đèn nê ông đỏ lập loè, màu sắc rực rỡ, nhưng bắt mắt nhất vẫn là cách đó không xa trắng đêm toả ra ánh huỳnh quang một to lớn M tiêu chí. Diệp Tu đi chưa được mấy bước liền ra một tầng tinh tế dính chán hãn, lúc này nhìn này chói mắt màu vàng trong lòng càng thêm buồn bực, hắn tăng nhanh bước tiến, nghĩ tốc chiến tốc thắng mua xong trở về đến hắn hơi lạnh bức người gian phòng nhỏ đi.

"Ngươi căn bản là không quan tâm quá ta!" Một mang theo tiếng khóc nức nở giọng nữ sắc bén mà vang lên đến, Diệp Tu bất đắc dĩ đào đào lỗ tai, triều cách đó không xa quay đầu nhìn tới.

Mặt hướng hắn, đang đứng ở M đăng ánh huỳnh quang phía dưới khóc một bên nhượng chính là một cô gái, tuy rằng âm thanh sắc bén, nhưng cách khoảng cách Diệp Tu cũng có thể phán đoán đến ra, đó là một vô cùng đẹp đẽ cô nương.

Mà đứng đối diện nàng cao thiên niên lớn thì lại vô cùng buồn bực tao sau gáy, đứt quãng không biết ở nói gì đó, nhìn dáng dấp là đang giải thích.

Hai cái miệng nhỏ cãi nhau a. Diệp Tu không nói gì tiến vào McDonald bên cạnh convenient store, nghĩ thầm người tuổi trẻ bây giờ thực sự là càng ngày càng không chú ý ảnh hưởng , cần phải ở trước mặt mọi người không tha thứ, chuyện gì trong âm thầm giải quyết không được chứ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ