(all Diệp) Ngươi Nói Hấp Cái Gì

1K 17 5
                                    

[all diệp ] hấp, hấp... ngươi nói hấp cái gì? ngươi lặp lại lần nữa! ? 1

. by màu xám cùng thanh

Một cái đội tuyển Quốc Gia hấp tu sự thực công chư hậu thế cố sự

Tuy rằng nổi lên cái đậu bỉ tên nội dung cũng không đùa so với

Nội dung hội tự do ở đậu bỉ, nghiêm túc, ngược biên giới (đó là cái gì biên giới

po ghét nhất viết chính là ngọt sủng , đội tuyển Quốc Gia đề tài cũng sẽ không ngọt sủng

01

Lễ Giáng Sinh, đội tuyển Quốc Gia khác đều nghỉ , Trung Quốc đội không có.

Những khác dẫn đầu đều bồi đội viên liên hoan, xướng K, trao đổi quà tặng, Diệp Tu ở cho bọn họ (điên cuồng) thêm luyện.

Kỳ thực trước đây liền như vậy, sớm nghe nói Trung Quốc đội dẫn đầu tác phong nghiêm khắc, lúc trước giới hạn với đội tuyển Quốc Gia trong lúc đó tiểu đạo đồn đại, bất quá lần này kỳ thực là tổ ủy hội cố ý cho đại gia hưu tái nửa ngày, còn làm liên nghị dạ hội (hình thức là mỹ thức party, tự giúp mình bữa tối), như vậy Trung Quốc đội đều toàn viên không lộ diện...

Sách sách sách, quá bành trướng , ỷ vào điểm dẫn trước không đem đừng đội để ở trong mắt.

Đặc biệt là dẫn đầu, dẫn đầu nên phải đi chạy theo hình thức. Giảng đạo lý, dẫn đầu có nên hay không đi chạy theo hình thức? Nên phải chú ý ảnh hưởng dư luận! Như vậy chúng ta cũng không biết nên viết như thế nào rồi! ○○ báo tuần ○○ thời đại cùng với thế yêu tái bắt đầu thi đấu sau dồn dập tràn vào Vinh Quang quyển sượt nhiệt độ các đường TC trú phái phóng viên, ngày hôm nay cũng vẫn sinh sống ở nước sôi lửa bỏng trung.

Một bên cùng đồng hành giao bôi cạn ly, trên mặt cười hì hì, trong lòng (quay về Diệp Tu) mẹ bán phê.

Đồng hành đều vỗ tới thân mật chuyển động cùng nhau có yêu tư liệu sống...

Tùy tiện bào chế một phần thông cảo có thể để fans phong một làn sóng, tiễn một tiễn bế mạc trước đẩy đưa tư liệu sống đều có! Ung dung thoải mái! Lễ Giáng Sinh không nên thoải mái như vậy thoải mái? Này không phải là nghỉ để cho các ngươi quá Giáng sinh ý nghĩa?

Xin phối hợp biểu diễn a!

Đã có thể dự kiến ngày mai chính mình khái sầm đưa tin, cùng với đồng hành văn chương trung hội rất ít mấy bút mang quá, cao lạnh cười nhạo. Truyền thông er tức giận tào chứa đầy trung, sắp đánh ra hiểu ý.

Y.

Bất luận ở vào loại nào thân phận loại nào địa vị, cho dù đại biểu quốc gia nhất trí đối ngoại, vẫn ổn kéo cừu hận cùng kiêm, cất bước mặt T,

Diệp. Tu.

02

Rốt cục để bọn họ tóm lại Trung Quốc đội.

"Xin hỏi tối nay thất lợi hai vị cho rằng nguyên nhân xảy ra ở chỗ nào nhỉ?" Vấn đề người vì là rốt cục có thể đưa ra này vừa hỏi hầu như muốn cảm động đến rơi nước mắt.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ