(all) Ngày Thứ Ba Mươi Hai

390 2 0
                                    

[all] ngày thứ ba mươi hai

Tác giả: Bắc bát

Văn án

Ở lo thượng điểm văn, tại sao phát đến nơi này? ... ocd, cải không được

cp chu hoàng, diệp hoàng, song kết cục hướng đi, phó cp dụ Ngụy.

Tất cả nhân vật quy trùng cha hết thảy, hết thảy khó chịu ngài nhìn coi như ta.

Mafia paro chú ý, tại hạ đương nhiên sẽ không ý định hắc ai, nhưng cái này paro dưới đáy khẳng định ít nhiều gì có như vậy điểm cùng phổ thế giá trị quan tương vi phạm đồ vật.

Thế giới quan chưa thành hình các cô nương, thận điểm.

Nội dung nhãn mác: Đô thị tình duyên giang hồ ân oán tam giáo cửu lưu thiên chi kiêu tử

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Tu, Chu Trạch Giai, Hoàng Thiếu Thiên ┃ vai phụ: Dụ Văn Châu, Ngụy Sâm toàn chức chúng ┃ cái khác: Hắc bang, toàn chức cao thủ

☆, phần đệm

"Ồ ồ ồ a, là tiểu thường a. ngươi hiện tại làm phóng viên đúng không, cũng coi như lão phu nhìn lớn lên... Như thế nào, cho đến ngày nay rốt cục nhớ tới phỏng vấn lão phu hào quang lịch sử sao?" Người trước mắt ôm tay túm cao răng tử cười híp mắt nhìn ta. Hơn bốn mươi tuổi nam nhân cùng đại đa số người trong ấn tượng boss, giang hồ một ca đã rất khó lại dính lên bờ. Có điều có câu nói đến được, bách túc chi trùng tử nhi bất cương (Chú thích: Côn trùng trăm chân, đến chết vẫn còn giãy dụa), hay là phía dưới này kiện hai, ba năm trước phát sinh ở Ngụy Sâm trên người, đồng thời ở những ngày sau đó vì là toàn bộ tiểu khu cùng huynh đệ tiểu khu nói chuyện say sưa sự tình, rất có thể nói rõ một vài vấn đề.

Một ngày kia Ngụy Sâm mới vừa ở bên lề đường tuốt xong hơn một trăm cái xuyến, không có túy nhưng cũng không tỉnh táo lắm, chính ở vào uống tửu sau khi thoải mái nhất giai đoạn. Say chuếnh choáng Ngụy Sâm tiến vào quán Internet theo người liên ky chơi game, không thể không nói Ngụy Sâm kỹ thuật vẫn là tương đối không sai, đối thủ là ngồi ở cách hắn hai, ba bài vị trí một nhóm sinh viên đại học, bị đánh mao sau khi lĩnh mấy cái đồng học liền muốn tới đây tuyến hạ PK.

"Ai là Nghênh Phong Bố Trận? Ai là?"

Ngụy Sâm bình tĩnh đẩy ra trước mặt chuột bàn phím, trạm lên, "Ta là, làm sao ?"Hắn này vừa đứng không quan trọng lắm, quán Internet bên trong phần phật một tiếng ít nói cũng theo đứng ra mười mấy người, ngay cả xem bãi cùng võng quản đều ôm mì lại đây trợ thế. Sinh viên đại học chết trạch một đám nơi nào gặp điệu bộ này, hôi lưu lưu từ đâu tới về đi đâu rồi.

"Năm ngông cuồng vừa thôi, không nói rồi!" Ngụy Sâm vung vung tay, hắn bên người dừng một con bàn đá để hồng huyết cáp, lông chim bóng loáng không dính nước, vừa nhìn liền nhất định không phải phàm vật. Trên tay mang theo một chuỗi đàn Mộc Châu, bàn dưỡng đến hơi hiện ra quang, thật muốn tích cực nói đến, càng như cái ngoan chủ.

"Muốn nghe một chút lão phu lúc còn trẻ cùng Gia Thế Đấu Thần đại chiến ba trăm hiệp cố sự sao?" Loại này cố sự ta mười □□ tuổi thì đã nghe qua quá nhiều, cho tới ta hiện tại vừa nhìn thấy hắn, đầy đầu đều là một người giữ quan vạn người phá hắn độc lập thiên quân vạn mã trước, tay trái một cái □□ tay phải một cái ba liền phát hét lớn một tiếng uỵch uỵch ở địch quần trung liền giết cái bảy tiến vào bảy ra mộng ảo hình tượng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ