(all Diệp) Hưng Hân Trại Tạm Giam

1K 19 0
                                    

[All diệp ] Hưng Hân trại tạm giam (1)

by một khang dã

All diệp phạm nhân x trông coi giả thiết trông coi x trông coi giả thiết

Nơi này người mới mập dã đồng học

Nỗ lực không ooc không thích phiền phức không muốn bình luận phun được không ('▽'ʃƪ)

1.

Thế giới này đều là chia làm hai cấp, có quang minh, cũng sẽ có không thấy ánh mặt trời góc.

Có như vậy một chỗ, bất luận người lãnh đạo vẫn là thiệp hắc đại năng đều biết, nhưng không có một người dám đi trêu chọc.

Nơi đó, gọi Vinh Quang chi đều.

Tuy nói lên cao to như vậy thượng tên, trên thực tế, nơi này chuyện đã xảy ra không một chút nào mỹ hảo, thậm chí có thể được xưng là tàn bạo.

Chân nhân đánh cờ.

Đứng lên cái bàn trong nháy mắt, liền đại biểu có sẽ chết giác ngộ.

Chỉ có thắng một trăm tràng người, mới có thể trở thành đài chủ.

Đài chủ là có thể bị khiêu chiến, ngoài ra, chính là cùng những đài khác chủ tiến hành luận bàn. Tuy nói cũng là độ nguy hiểm cao, thế nhưng trở thành đài chủ cũng ngang nhau với nắm giữ địa vị, bị Vinh Quang chi đều ông chủ che chở, dễ dàng sẽ không chết đi.

Có thể nói, đài chủ, chính là tượng trưng cho thân phận.

Lại sau khi, thắng lợi tràng mấy càng nhiều, địa vị thì sẽ càng cao, quyền lợi, tiền tài, nữ nhân, những này muốn đều có thể được.

Đương nhiên, này đều là rất nhiều năm trước chuyện.

...

"bibibi—— "

Còi báo động.

Đó là một tràng tạo hình quái lạ kiến trúc, cửa sổ toàn bộ là bị phong lên, chỉ có một ít to to nhỏ nhỏ lỗ tròn dùng để thông gió. Kiến trúc chu vi, phủ kín lưới điện cùng cạm bẫy, như có người không cẩn thận đi vào , cấp độ kia chờ hắn chỉ có một con đường chết.

Giờ khắc này, vang lên còi báo động đại diện cho...

"A a a, quan trên, bọn họ lại chạy đến rồi!"

"..."

Không người trả lời.

"Quan trên! ngươi có có nghe ta nói không?"

"..."

Vẫn không người trả lời.

"Ầm —— "

Môn bị đẩy ra .

Sau khi.

"Diệp! Trưởng! Quan!"

"... A... Ai vậy..."

Lười biếng mà mang theo một tia khàn khàn thanh tuyến, bên trong gian phòng là tối tăm, rèm cửa sổ cũng kéo chặt chẽ, ngoài cửa quang xông vào, khiến người ta nhìn thấy trên giường nam nhân.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ