(Hàn Diệp) Love Is Love

191 6 1
                                    

[ Hàn Diệp ]Love is Love

by Mặc Ngọc thanh hoan

(1)

Lần thứ nhất thử nghiệm không có tồn cảo liền phát. Bởi vậy, hoan nghênh thu gom tag đặt mua.

Ta cũng không biết tag bên trong sẽ có hay không có thứ khác.

Hố mới vừa viết một bên phát, bởi vậy chương mới bất định. Phải biết ta là cái kéo dài chứng thời kì cuối _(:зゝ∠)_

Bộ đội đặc chủng đội trưởng Hàn Văn Thanh X thuê dong binh đội trưởng Diệp Tu

Hoan nghênh thúc càng. Tuy rằng không nhất định có thể hay không thúc một chút thì càng.

Huống hồ đồng thời ta cũng ở viết một cái khác mình não động [ rất nhớ chặt tay x ]

Ngạnh đến từ @ loang lổ, cảm tạ A xuyên trao quyền não động! Đơn giản thảo luận một hồi phát hiện căn bản dừng không được đến!

Hoang dã cầu sinh tương quan, tường tình thỉnh dời bước A xuyên blog, như có tri thức tính sai lầm hoan nghênh vạch ra.

Đúng rồi nhất định phải nói một chút, nguyên bản hùng loại hang động là sẽ chọn sau lưng phong pha, nhưng mà xoa so sánh giả vì nội dung vở kịch, thực sự không tìm được loại cỡ lớn huyệt cư ở đón gió pha động vật , chỉ thật là mạnh mẽ để hùng đến đón gió pha [ quỳ Orz

Đề mục bắt nguồn từ Culture Club cùng tên ca khúc "Love is Love " cảm thấy hứng thú có thể đi nghe một chút, cái đề mục này đại khái chính là muốn nói Hàn Diệp đảng đỉnh đầu thanh thiên, số mệnh an bài ý đó đi.

Lần đầu gặp gỡ, begin.

"Ngài bạn tốt —— Diệp Tu, mở ra trào phúng hình thức."

"Ngài bạn tốt —— Hàn Văn Thanh, mở ra pháo oanh hình thức."

-------------------------------------------------------------

C quốc, nào đó bộ đội đặc chủng văn phòng.

Mới vừa từ trên sân huấn luyện bị gọi hạ xuống Hàn Văn Thanh ăn mặc lăn một thân bùn quần áo huấn luyện, không hiểu tại sao lãnh đạo đột nhiên đem hắn kêu đến. Có điều không cái gì oán giận biểu hiện, chỉ là hai tay sau lưng chờ lãnh đạo mệnh lệnh.

"Thiếu tá Hàn Văn Thanh."

"Đến!"

Phía sau bàn làm việc hai mao ba lật qua lật lại tài liệu trong tay, hài lòng gật gù, lúc này mới giương mắt nhìn Hàn Văn Thanh, khuôn mặt nghiêm túc lên, thả xuống tư liệu nói: "Hàn Văn Thanh, hiện tại có một hạng đặc thù nhiệm vụ, ngày về bất định, độ nguy hiểm không biết. ngươi có bằng lòng tiếp nhận?"

Hàn Văn Thanh nghe hai mao ba mặc dù là câu nghi vấn nhưng là không cho phản bác ngữ khí, nhíu nhíu mày, do dự một chút hay là hỏi: "Báo cáo , ta nghĩ biết nhiệm vụ nội dung."

Hai mao ba lắc lắc đầu, "Ở ngươi không tiếp thu nhiệm vụ trước ta không thể tiết lộ nhiệm vụ nội dung, đây là cơ mật. Ta chỉ có thể nói, nếu như ngươi tiếp nhận rồi nhiệm vụ, như vậy ở ngươi hoàn thành nhiệm vụ trước bộ đội đem sẽ không thừa nhận thân phận của ngươi." Hàn Văn Thanh chân mày nhíu chặt hơn, hắn cũng không phải là không có chấp hành quá loại này nhiệm vụ cơ mật, nhưng đều là tiểu đội đi ra ngoài, hắn vẫn chưa từng ra một người nhiệm vụ cơ mật.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ