[ diệp all ] khủng bố cốc · Hoang đảo thiên (1)
by Thu Vũ gió thu
Tác giả có lời muốn nói:
Lần thứ nhất viết toàn chức đồng nhân, trong lòng vẫn là mãn thấp thỏm, đặc biệt là là một người máu chó lôi 囧 thoải mái góp lại ham muốn giả... OOC hội có, ngược cũng sẽ có, hi vọng đại gia có gạch đập gạch có hoa tặng hoa!
Cố sự bối cảnh: Tương lai thế giới, vi khoa huyễn đề tài. Hội theo địa đồ chia làm mấy bộ phân đến viết.
CP: Diệp all. Bởi vì cp khá là phức tạp, vì lẽ đó cũng chỉ đánh diệp all CPtag. Đệ nhất part cp vì là Diệp Vương, diệp lam, lúc ẩn lúc hiện diệp hoàng cùng dụ hoàng. Đệ nhị part cùng sau đó vì là diệp chu, diệp hoàng cùng tu tán, còn lại chờ định.
Chú ý! ! ! Có nhân vật trọng yếu tử vong giả thiết! ! ! Không thể tiếp thu thận vào! ! !
Bài này tất cả nhân vật tên cùng sinh nhật giả thiết bắt nguồn từ Hồ Điệp Lam tiểu thuyết " toàn chức cao thủ ".
Khủng bố cốc
0
Tủ kính.
Tóc đen nam hài con mắt rất tinh khiết, như không nhiễm một hạt bụi đêm tối.
Nữ hài dừng bước lại, "Ca ca, ta yêu thích cái này."
Thiếu niên khẽ mỉm cười, "Liền nghe tiểu tranh."
Bọn họ tay trong tay đi tới trước quầy, cầm trong tay chíp thẻ đưa tới.
Người phục vụ nhìn bọn họ nụ cười xán lạn hơi thở dài, bắt đầu công việc thủ tục.
Nữ hài không kìm lòng được đi tới trước mặt hắn.
"Ca ca, hắn rất đáng yêu a. hắn nhất định sẽ là chúng ta hảo đồng bọn."
"Hừm, ta cũng như thế nghĩ. Tiểu tranh, ngươi cho hắn làm cái tên đi."
"Diệp Tu, gọi Diệp Tu đi."
"Được."
"Chúng ta trước tiên dẫn hắn đi nghĩa trang xem ba ba mụ mụ được không?"
"Tiểu tranh đừng nóng vội, trước tiên hảo hảo kích hoạt nha."
"Ta rõ ràng, ca ca ngươi nói, hắn hội sẽ không thích ta a?"
"Tiểu tranh đáng yêu như thế, hắn nhất định sẽ yêu thích ngươi."
Nữ hài vẫn còn có chút lo âu cúi đầu, "Có thể Vân Tú nói, bọn họ cảm tình... Không phải thật sự."
"Sẽ không, " thiếu niên đi tới trước mặt hắn, sờ sờ đầu kia mềm mại mái tóc đen dày."Chỉ cần ngươi coi hắn là người nhà họ Thành, hắn nhất định sẽ yêu thích ngươi."
Hoang đảo thiên
1
Lam Hà mở mắt ra.
Hắn đau nhức toàn thân, trong đầu như là nhét vào vài chỉ ồn ào ếch, dùng hắn thần kinh não khiêu vũ. Mãi đến tận cái kia vẫn ở lải nhải người bị ngăn lại, sau đó một thanh âm ôn nhu hô hoán hắn, ngươi có khỏe không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ