[ Dụ Diệp ] con cháu thiếu niên giang hồ lão
by nguyệt tán gẫu
ooc, Tiểu Bạch văn, không thông minh không logic không chất lượng không nội hàm, trừ Dụ Diệp ở ngoài không cái khác cp, thận
@ hạ miêu cô nương điểm Ma Giáo đầu lĩnh dụ X Võ Lâm minh chủ diệp, bản này đại khái sẽ không quá ngắn _(:з" ∠)_
00
"Như thế nào thế nào?" Thấy chưởng quỹ xuống lầu, lầu một quần chúng vây xem môn cùng nhau tiến lên đem chưởng quỹ bao cái viên.
Chưởng quỹ vừa nhìn chính là cái tính khí nóng nảy, hắn buồn bực phất phất tay, "Hỏi cái gì hỏi một chút cái gì hỏi? Hiền lành lịch sự vị kia đến thăm uống trà, không có gì lo sợ vị kia chỉ nhớ kỹ hút thuốc, còn lại hai cái cũng không cười không nói , còn có cái gì như thế nào ?"
Mọi người nghe xong lời nói của hắn chỉ là "Sách" hai tiếng liền túm năm tụm ba ở lầu một tìm một chỗ ngồi xuống, thảo luận nổi lên hai vị này là có ý gì.
Mới tới tiểu nhị vừa nãy là theo theo chưởng quỹ lên lầu, trên lầu bốn người không như thế nào, đúng là xuống lầu sau khi bị một đám anh hùng hào kiệt vây lên đem hắn sợ hết hồn.
Thấy chưởng quỹ đi tới bếp sau, hầu bàn mang theo ấm trà đi tới khách mời ngồi địa phương, tùy tiện tìm cái bàn bắt đầu hỏi thăm: "Đại ca, đây là chuyện gì xảy ra a?"Hắn dùng ngón tay chỉ chỉ trên lầu.
Này lạc quai hàm Hồ đại ca cũng là cái người phóng khoáng, thấy hắn hỏi liền vẫy vẫy tay ra hiệu hắn đưa lỗ tai lại đây, "Phía trên kia a, một bên là vũ Lâm Bạch đạo Minh chủ, một bên là võ lâm hắc đạo đầu lĩnh."
Tiểu nhị hít vào một hơi: "Hai vị này gia làm sao còn ngồi một chỗ uống trà a?"
Râu quai nón cẩn thận mà nhìn trên lầu một chút, tiếp theo sau đó nói: "Từ khi ba năm trước này hai vị Đại Phật đến rồi ta Hoài Dương thành sau khi đây chính là chuyện thường xảy ra."
Hoài Dương thành nói lớn không lớn nói nhỏ không nhỏ, nói nhỏ chuyện đi chính là một phổ thông phồn hoa châu thành, nói lớn chuyện ra bên trong cũng xác thực chiếm giữ võ lâm trắng đen hai đạo môn phái võ lâm thủ lĩnh cao tầng.
Tiểu nhị đối với vũ Lâm Bạch đạo cùng Ma Giáo nhận thức còn dừng lại ở năm năm trước Võ Lâm minh chủ Diệp Thu đối Ma Giáo Giáo chủ Dụ Văn Châu giang hồ truy bắt lệnh, "Vậy bọn họ có thể hay không, có thể hay không đánh tới đến a?" Trọng yếu chính là có thể hay không thương tới hắn cái này vô tội.
Râu quai nón khoát tay áo một cái: "Này ngươi có thể yên tâm, này hai vị từ khi đến nơi này liền cũng lại không đánh tới đã tới, chỉ là mỗi tháng ngày thứ mười lăm đều muốn bao xuống tửu lâu này lầu hai đối lập uống trà. Này đều là năm thứ ba , xưa nay liền không ngoại lệ quá. chúng ta ở chỗ này vây quanh ba năm cũng không đánh nghe được đến cùng là đang làm gì."
Vậy các ngươi những người giang hồ này sĩ cũng thực sự là đủ nhàn. Tiểu nhị ở đáy lòng lườm một cái, sau đó nghĩ tới trên lầu vị kia cười híp mắt đại mỹ nữ, không khỏi cảm khái quả nhiên là lòng dạ đàn bà là độc ác nhất sao? Đẹp mắt như vậy người dĩ nhiên là Ma Giáo cao tầng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3
AléatoireTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ