(Hàn Diệp) Nhất Giang Xuân

154 5 0
                                    

Một giang xuân

Hàn Diệp

written by Artha

Chương 1:

Hàn Văn Thanh cùng người đàn ông kia chỉ có duyên gặp mặt một lần, lúc đó vẫn là ở năm năm trước đại hội võ lâm thượng, người nọ có tên tự cũng còn gọi Diệp Thu.

Hàn Văn Thanh đi ở tự môn phái dẫn đầu vị trí, chỉ nhìn thấy đâm đầu đi tới một đội tiên y nộ mã huyên nháo cưỡi ngựa giả, nhưng dẫn đầu một nhưng là bạch y tố sam, sau lưng cột một con thật dài chiến mâu, có khác một phái không giống bình thường phong lưu khí độ. hắn tự nhiên ngẩng đầu nhìn qua, nhưng vừa vặn đối đầu này ánh mắt của nam nhân.

Mệt mỏi bên trong mang theo điểm ý cười, điềm đạm bên trong mang theo điểm khám phá hồng trần, hiểu rõ cuộc đời ảo huyền mùi vị.

Y Hàn Văn Thanh đến xem, này vóc người cũng không tính đẹp đẽ, nhưng nhìn thêm vài lần sau khi chỉ cảm thấy nại xem, mặt mày miệng mũi không có chỗ nào mà không phải là thoải mái dáng dấp, da dẻ cũng là bạch mà nhẵn nhụi, hoàn toàn không nhìn ra là cái vũ đao lộng thương người tập võ.

Người kia ghìm ngựa dừng lại, vãn tay áo cúi người nhìn về phía Hàn Văn Thanh: "Tiên sinh là nhà ai cao thủ? Ngài bộ dạng này ta có thể chưa từng thấy a!"

Hàn Văn Thanh một nghe hắn nói, trước kia ấn tượng tốt liền giảm một nửa, ngôn từ ngả ngớn, không phải vật gì tốt.

"Phách Đồ."

Người kia chợt "Ác" một tiếng, lập tức cười loan hai con mắt: "May gặp, ta là Gia Thế, Diệp Thu."

Phách Đồ trăm năm qua tử địch, Gia Thế.

Hàn Văn Thanh lúc đó đúng là cũng không để ý rất nhiều, hắn vốn là không phải tính toán chi li tính tình, đại hội võ lâm cảnh tượng như vậy thượng cũng không cho phép môn phái chi tranh, hắn chỉ là cúi đầu gật đầu tự báo gia tộc tên gọi, liền cùng Diệp Thu liền như vậy sau khi từ biệt .

Hắn cũng là sau đó mới biết, Phách Đồ cùng Gia Thế ở năm đó đại hội sau đồng thời thay đổi tân Chưởng môn, Phách Đồ là hắn, Gia Thế chính là Diệp Thu, bọn họ hai ở đường hoàng trên đại đạo lẫn nhau gặp phải, nhưng cũng chỉ là bình thường như nước hàn huyên, bình thường như nước bỏ qua.

Nếu là có người hỏi hắn ấn tượng làm sao, hắn đại để cũng chỉ có thể nói ra người kia dáng dấp hợp mắt, mồm miệng liền cho mà thôi.

Nhưng Hàn Văn Thanh thật sự không nghĩ tới, năm năm sau khi ngày đó, hắn trở lại mình bế quan tu luyện sơn gian hang động, lại nhìn thấy người kia máu me đầm đìa nằm ở cửa động.

Thời gian qua đi năm năm, hắn vẫn có thể một chút nhận ra người này diện mạo. Mặc dù Diệp Thu trên đầu to lớn một hố máu, chảy nhỏ giọt dòng máu từ cái trán chảy xuôi đến trên mặt, hắn cũng có thể rõ ràng phân biệt ra được cặp mắt kia, cặp kia môi, chính là Gia Thế Diệp Thu.

Hắn không lo nổi suy nghĩ Gia Thế Chưởng môn đại nhân tại sao rơi vào tình cảnh như thế, lập tức đem Diệp Thu ôm vào đơn sơ đệm giường đi tới, tiếp theo từ trong hang động nhảy ra đồ dự bị các loại thuốc trị thương, như thế như thế cho hắn băng bó cẩn thận. Hàn Văn Thanh ở này thâm sơn Lão Lâm bên trong, mình cũng thường thường phòng ngừa không được bị thương, một tay chữa thương kỹ thuật không tính là tốt nhất, nhưng cũng miễn cưỡng có thể trị đạt được Diệp Thu.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ