[ diệp dụ ] trí lấy ca
by du
Ta lưu tiếu hướng paro
Sẽ khá trưởng, vì lẽ đó không có cách nào thật sự viết xong lại thả.
Cầu các loại tặng lại các loại nắm bắt trùng các loại... A các loại các loại!
* chào " hàng nhái dỏm "
* chào " đến từ tân thế giới "
* chào khả năng Lưu từ hân
Nếu như bất kỳ vừa coi cảm đặc biệt mãnh liệt sẽ cho người cảm thấy không thoải mái địa phương, cùng ta nói.
OOOOOC
Trở lên.
" trí lấy ca "
0
Ngàn ngày cuộc chiến sau khi kết thúc đệ 3 năm, căn cứ đình chiến điều ước thượng điều kiện. Cuối cùng một nhóm còn ở lại nhân loại này một hướng đạo trở về liên minh, mang về nghiên cứu thành thục thành thị cấp bậc tạp âm che đậy kỹ thuật.
Gia Thế là thí nghiệm điểm, Lâm Kiệt làm "Quân đội" đại biểu. Cùng đối thủ cũ Diệp Tu chân thực đánh cái đối mặt.
Hai người nhận thức thời điểm vẫn không có bên này hoặc là bên kia. Đều là quân nhân, lên đồng nhất trường quân đội. Thời niên thiếu đại gia phân biệt vẫn không có lớn như vậy, lính gác cùng phổ thông quân nhân ở tại đồng nhất gian trong túc xá, thời gian bốn năm gặp rắc rối gây sự nhi cùng trước khi thi suốt đêm đều ở cùng nơi, lăn lộn chín rục.
Nhưng sau đó mâu thuẫn lộ ra đi ra ngoài. Lính gác ở trong quân đội vị trí bị lần nữa hạn chế, đồng thời, tạp âm vũ khí chi nhưng càng lúc càng lớn.
Đoạn thời gian đó Lâm Kiệt thần kinh banh rất căng, trong không khí mùi thuốc súng quá nồng, động một cái liền bùng nổ.
Lại quá một quãng thời gian, liên tiếp ra mấy lên trong quân lính gác cảm quan mất khống chế hại người sự kiện, hạn chế dự luật liền bị khí thế hừng hực đăng lên nhật báo.
Người tinh tường đều nhìn thấy cái này xu thế hướng đi. Biết đại khái lại quá một quãng thời gian, liền cũng phải cho này quần "Sinh mà không giống" người mang theo biểu thị, trục xuất .
Nào có biết nước ấm luộc ếch từ trong nồi nhảy ra.
Dự liệu được kết cục lính gác cùng hướng đạo môn ở ẩn nhẫn cầu hoà cùng cá chết lưới rách trúng tuyển người sau. Người dẫn đầu chính là Diệp Tu.
Mà lại sau đó, liên minh thành lập, đảo mắt liền quá gần 3 năm.
Trên chiến trường đều là người quen, cách một cái không rộng chiến hào, giơ thương lôi kéo chạy xuyên lẫn nhau gọi hàng, trăm mối cảm xúc ngổn ngang.
Diệp Tu trước tiên nhìn thấy bọn họ, vung tay lên chào hỏi: "U, đã lâu không gặp."
"Đến xem ngươi còn có thể chống đỡ bao lâu." Lâm Kiệt lời này nói không chút khách khí. hắn ở Diệp Tu trên tay bị bại 3 thứ, tự nhiên không muốn cho đối phương cái gì tốt ngữ khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ