By Thẩm Gia Thập Tam
Ân, nín rất thời gian dài, ta rốt cục mở hãm hại, nơi này 32, phía dưới , ta nghĩ cho đại gia giảng một độ khả thi —— nếu như Diệp Tu Vinh Quang thế giới chưa từng tồn tại Ám Vô Thiên Nhật nhân vật này, sẽ là như thế nào?
Lưu Hạo cũng không tồn tại với Diệp Tu bảy vị trí đầu cái mùa giải, thậm chí bọn họ xưa nay đều không cùng xuất hiện, là người của hai thế giới. Lưu Hạo hắn vẫn là nhỏ nhen như vậy, trừng mắt tất báo, xấu tâm, dối trá, tối tăm hắc ám, nhưng hắn hết thảy xấu tâm không lại nhằm vào Diệp Tu, hắn không lại chấp nhất cho Diệp Tu ngột ngạt tìm cớ, hắn đối Diệp Tu kéo hắn vẫn lấy làm kiêu ngạo dối trá mặt, hắn dùng tối bình thường tâm thái nhìn thẳng vào Diệp Tu, thậm chí trở thành bạn của Diệp Tu, đón lấy lại sẽ phát sinh cái gì đây?
Đây là một nguyên tác Diệp Tu gặp phải một thế giới khác Lưu Hạo cố sự.
Cố sự bắt đầu ở thứ tám mùa giải.
Tất cả, lật đổ làm lại.
OOC báo động trước, nguyên tác tuyến, trường thiên, não động vô cùng lớn, chậm nhiệt, phí lời nhiều, CP diệp hạo, không thành vấn đề liền tiếp tục đi xuống ba ww
Đệ nhất thoại
To lớn hội trường bị mấy trăm trản đèn pha phao điểm đèn đuốc sáng choang, tràng bên trong quán một mảnh huyên nháo, rít gào, tiếng vỗ tay, có fans không biết là khóc vẫn là cười, vặn vẹo mặt đang ngồi vào bên trong gào khóc, có fans liều mạng cổ chưởng, toàn tức hình chiếu thượng Vinh Quang hai chữ ở nhấc lên song kiếm cùng thiết dực trung sáng quắc phát sáng, yên tĩnh dừng lại , tùy ý ngang nhiên tỏ rõ cảm giác về sự tồn tại của nó.
Diệp Tu ngửa ra sau oa ở cái ghế bên trong, thở hổn hển, hắn hai tay không ngừng được đang phát run, nhìn màn hình máy vi tính trước "Vinh Quang" hai lần, trong mắt tràn đầy đều là vui mừng cùng thoải mái. Hồi lâu, hắn sờ sờ mình túi áo, làm như nhớ tới ra sao thở dài, đứng dậy, đẩy Khai Môn, rời đi thi đấu tịch, hướng về vô số ánh đèn màn ảnh đi đến.
Những người ái mộ phát điên giống như hoan hô cùng tiếng vỗ tay nhấc lên một làn sóng rồi lại một làn sóng làn sóng, Diệp Tu chầm chậm nhìn lướt qua, chỉ cảm thấy con mắt có chút hoa mắt.
Cảm giác này quá mới mẻ.
Mười năm qua, chưa bao giờ giống thời khắc này, Diệp Tu đường đường chính chính giơ mình Vinh Quang, đứng chính giữa sân khấu, để thế nhân vì hắn thán phục, vì hắn hoan hô, vì hắn điên cuồng. Muôn người chú ý, tiếp thu đến muộn đã lâu hoa tươi cùng tiếng vỗ tay.
Đội viên của hắn chạy tới, từng cái từng cái cùng thụ túi hùng dạng nhào quải ở trên người hắn, trên mặt mỗi người đều có khó có thể ức chế nụ cười. Trong những người này, có hắn khuôn mặt quen thuộc, tỷ như Mộc Tranh, Ngụy Sâm, Phương Duệ, cũng có hắn không quen biết thanh niên, bọn họ hoặc là khóc, hoặc là cười, hoặc là kích động dông dài, vỗ tay, ôm ấp, gào thét, làm gì Diệp Tu đều không kỳ quái.
Hắn đột nhiên ý thức được, mình là đang nằm mơ.
Mộng cảnh liền như vậy ngưng hẳn, hết thảy làm người kích động cảnh tượng trong nháy mắt cách hắn đi xa, Diệp Tu chậm rãi mở mắt ra, thâm hậu chăn sưởi ấm thân thể của hắn, trong phòng điều hòa thổi hắn mũi làm ra khó chịu, hắn yên tĩnh nằm một lúc sau, đứng dậy, như thường ngày bình thường ngồi vào chỗ ngồi của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ