(Chu Diệp) Sơn Hải Nội Quyển

127 3 0
                                    

[ Chu Diệp ] sơn hải hội quyển (một)

by vân Hồ Bất Quy

※ ta lưu cổ đại không tưởng bối cảnh, cảm Tạ Sơn hải kinh đẳng chí quái sách cổ yêu quái tài trợ [×

※ phu chư chu X thừa Hoàng Diệp

※ ta rốt cục có thể quán triệt ta Chu Diệp đảng Hưng Hân thổi bản sắc

※ lượng lớn Hưng Hân hàng lậu, lượng lớn tay bút mình hàng lậu, lượng lớn yêu quái hai thiết, mù mấy cái viết linh tinh mù mấy cái này

※ cấm chỉ đăng lại, đăng lại kéo hắc

Sách cổ có vân, tương truyền tứ thần Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ trấn thủ phía chân trời tứ phương, mà coi đây là giới, núi cao hạo hải bị chia làm Đông Tây Nam Bắc bốn cái phương vị, thần ở giữa vị, yêu nặc sơn hải, là lấy nhân xưng, sơn hải giới.

Át gặp đại uyên hiến chi niên, thế xưng Đấu Thần Gia Thế Gia chủ Diệp Thu, mất mạng Tức Dực sơn.

Có người nói Hư Không Gia chủ Lý Hiên tự mình đề đăng vào hồn tháp kiểm tra, đại biểu Diệp Thu đèn chong xác thực đã tắt.

Lẽ ra như thế cái đại nhân vật ngã xuống, coi như là sơn hải giới cũng nên run thượng ba run, nhưng Diệp Thu cống hiến cho mấy trăm năm Gia Thế nhưng đối này không nhắc tới một lời, Gia chủ tạ thế, Gia Thế đóng cửa mấy tháng không ra, lặng thinh không đề cập tới vì là Diệp Thu đưa tang dự định.

Diệp Thu một đời quang minh quang minh cũng giảo hoạt dị thường, cùng với những cái khác Gia chủ thường có lui tới, nhưng mà đối với chuyện này, hết thảy gia tộc lớn không hẹn mà cùng lựa chọn im tiếng, trong khoảng thời gian ngắn Diệp Thu hai chữ trở thành sơn hải giới người không thể đề cập cấm kỵ.

Tĩnh mịch dưới mặt biển nhưng có mãnh liệt hải lưu, không lâu sau đó có tin tức truyền ra, Diệp Thu cái chết là do hắn mang theo lĩnh Gia Thế một tay tạo thành, nội tình không người nào có thể biết, nhưng từ Gia Thế sau khi dị thường phản ứng xem ra, ngược lại có mấy phần có thể tin.

Sơn hải giới xưa nay không thiếu kẻ liều mạng cùng tham lam người, Diệp Thu động phủ ở vào hòe giang sơn, mà chân núi, tầng tầng bóng đen chính đang tụ tập.

Mất đi chủ nhân trong động phủ, còn còn lại khác biệt danh chấn sơn hải giới bảo bối, Diệp Thu trường thương Khước Tà, cùng với sơn hải giới đệ nhất mỹ nhân, Tô Mộc Tranh.

Mà trên đỉnh ngọn núi, mây đen chính đang chầm chậm hội tụ.

Tô Mộc Tranh đều là thân mang bạch y, đôi mắt sáng răng trắng tinh, cười duyên dáng, dường như Thiên Tiên hạ phàm.

Lúc đó nói câu nói này người đại khái là không chú ý tới mình âm thanh, quay lưng hắn Diệp Thu cùng Tô Mộc Tranh đều nghe thấy .

Diệp Thu nhịn không được cười nhẹ hai tiếng, hắn hiếm thấy thuận theo Đào Hiên một lần tới tham gia như vậy đường hoàng tụ hội, không nghĩ tới liền nghe đến cười như vậy thoại.

Bên cạnh Tô Mộc Tranh ý cười bất động mảy may, cảnh tượng như vậy đối với nàng mà nói đã là Tư Không nhìn quen, nàng khẽ vuốt lướt xuống bả vai tóc dài, chói mắt châu bạch che đậy đi nàng phát trung ám trầm màu đỏ, cũng che giấu nàng cốt nhục bên trong sâu nặng huyết lệ sát khí.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ