(Chu Diệp) Đầu Đề Ái Tình

149 4 0
                                    

[ Chu Diệp ] đầu đề ái tình

by Âm Thiên Hữu Vũ

Xem văn phải biết:

1. Giới giải trí tất cả đều là nói bậy, tác giả thí cũng không hiểu

2. Chu Diệp only

3. các ngươi chậm một chút nhảy hố (

1.

"Được rồi, là ta, ta lại trở về ." Nam tính trầm thấp yên tảng một giây nhen lửa trao giải không khí của hiện trường.

Vinh Quang nữ Thần Vũ đài bên cạnh màn hình là mạng lưới hiện trường trực tiếp bình đài, đang chủ trì người tuyên bố năm nay tốt nhất nam chủ tướng do một vị đặc biệt khách trao giải, thân ảnh của người nọ từ sân khấu phía sau chậm rãi đi ra, màn đạn liền hoàn toàn điên rồi!

Hắn càng gầy chút, hiển nhiên năm ngoái cả năm vì thành lập tân phòng công tác phí không ít tâm thần. Trên trán tóc rối hiển nhiên trải qua quản lý, cùng sớm hai tháng fans Reuters hình ảnh có khác nhau rất lớn. Thậm chí hiếm thấy xuyên một thân bạch âu phục, trước ngực tạm biệt một viên lam bảo thạch ngực châm, hắn đến, thậm chí là làm trao giải khách quý đến, đánh nát quá khứ một năm trung, vô số "Diệp Tu bò không đứng lên " chắc chắn.

Hồng thảm là hết thảy diễn nghệ nhân trong lòng thần thánh nhất sân khấu, vì này nháy mắt Vinh Quang bọn họ dưới đài tùy ý mồ hôi, dù cho bị vô biên vô hạn bốn phương tám hướng áp lực nhiễm trắng tóc mai, nhưng chỉ cần bước lên này phảng phất do vô số diễn nghệ trong lòng người huyết chức tạo hồng thảm, bọn họ sẽ không tự chủ được thẳng tắp lưng, đam lên phần này Vinh Quang.

Diệp Tu trạm ở trên sàn đấu, hắn trạm đến mức rất trực, trong tay cầm thiếp vàng tên tiên, bốn phương tám hướng quang thật giống đều toàn bộ tập trung ở hắn trên người một người.

"Ta ngày hôm nay là đến cho nhân vật chính tặng hoa, đại gia yên tĩnh một chút, ta còn có việc muốn làm ha."Hắn mở miệng, nhất quán lười biếng, còn mang theo một tia trêu đùa.

Từ Diệp Tu xuất hiện, không nói toàn tức trực tiếp bình đài hoàn toàn điên rồi, hiện trường may mắn đến quan sát lễ trao giải các gia fans cũng "Tạm thời quên" phấn tịch gào lên. Dưới đài phụ trách hiện trường tổng chỉ huy đạo diễn không thể không để tràng vụ đối Diệp Tu khoa tay thủ thế, để Diệp Tu động viên một chút quá mức nhiệt tình fans.

Nghe Diệp Tu nói như vậy, dưới đài một mảnh ồn ào cười to. Đừng nói fans , hàng trước các vị đại thần đều không chịu đựng được , Hoàng Thiếu Thiên mới vừa cầm một tốt nhất nam phối, trực tiếp đem trong lồng ngực bó hoa hướng về trên đài tạp, "Ta đi ngươi! ngươi đến đều không nói cho ta! Có bản lĩnh ngươi một lúc đừng xuống đài!" Hoàng Thiếu Thiên cùng Diệp Tu quan hệ tốt, đây là không người không biết không người không hiểu sự tình, vào lúc này nháo lên, mọi người trái lại mừng rỡ càng hoan .

Diệp Tu cười cợt, hắn hắng giọng một cái: "Được rồi, ta hiện tại muốn công bố năm nay bắt tốt nhất vai nam chính ứng cử viên . hắn ở hai năm trước bước vào cái này lưu quang mười màu vòng tròn, chân thật lắng đọng mình, chỉ dựa vào thời gian hai năm, liền đánh nát đã từng áp bức ở trên đầu hắn 'Bình hoa' chắc chắn. hắn là " Thương Vương " nam diễn viên chính, một mới có 24 tuổi người trẻ tuổi, liền dường như " Thương Vương " trung hắn đóng vai Nhất Thương Xuyên Vân, hắn viên đạn đi tới chỗ, hắn chính là chiến trường này vương. Ta tuyên bố, năm nay tốt nhất vai nam chính, Chu Trạch Giai, Vinh Quang sẽ vì ngươi lên ngôi!"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ