[ Chu Diệp ] song người tái
by lôi ăn sáng
Chương 1:
Vinh Quang thứ mười mùa giải All-Star cuối tuần qua đi lại quá hai tuần lễ, nghề nghiệp liên tái tiến vào ngắn ngủi hưu tái kỳ. Ngày 22 tháng 1 là một năm này giao thừa, các chiến đội sớm thả giả. Luân Hồi câu lạc bộ ở nghỉ trước làm một lần cuối năm liên hoan, các bộ ngành tụ tập cùng một chỗ ha ha cơm, liên lạc một chút cảm tình, ông chủ lớn cùng chiến đội tuyển thủ cũng tới , bầu không khí vô cùng nhiệt liệt.
Một đám người cơm nước xong còn cảm thấy chưa hết hứng lại chạy đi KTV hát, sau đó còn có người ồn ào cho Chu Trạch Giai chọn bài ca, Chu Trạch Giai lúc ăn cơm uống một chai bia, đã có chút men say, tiếp nhận mạch vừa hướng màn hình cười một bên ngâm nga, liền như vậy vẫn nháo đến sau nửa đêm mới tan cuộc.
Kết quả ngày thứ hai Chu Trạch Giai lên thì đã sắp mười giờ , làm như một tên tuyển thủ nhà nghề, hắn làm tức thời gian tương đương quy luật, sớm sáu giờ rưỡi rời giường, muộn mười một giờ nghỉ ngơi, ít có ngủ thẳng mặt trời lên cao ba cây, Thái Dương sưởi cái mông thời điểm.
Chu Trạch Giai kéo màn cửa sổ ra, không thấy Thái Dương, thiên rất âm. Giang Ba Đào Tôn Tường đều là sáng sớm hơn bảy giờ xe lửa, lúc này đã rời đi , những đội viên khác cũng đều ai về nhà nấy, toàn bộ câu lạc bộ trống rỗng, có loại người đi nhà trống cảm giác.
Chu Trạch Giai rửa mặt xong theo thói quen đi tới phòng ăn đánh cơm, nhìn thấy khóa lại cửa lớn mới ý thức tới căng tin cũng nghỉ .
Phải đến bên ngoài ăn.
Hắn liếc mắt nhìn bên cạnh dán vào câu đối xuân xoay người rời đi.
Lầu một phòng khách còn có hai cái trách nhiệm bảo an, một đang đùa điện thoại di động một nghe phát thanh, nhìn thấy Chu Trạch Giai hạ xuống, chơi điện thoại di động tiếng hô Chu Đội, nghe phát thanh cũng theo nói Chu Đội còn không trở lại đây?
Chu Trạch Giai trùng hắn hai cười cợt, mở cửa lớn ra, hai người đối với hắn không yêu nói chuyện tính cách cũng là tập mãi thành quen .
Chu Trạch Giai ở đối nhai cửa hàng bánh bao muốn hai thế tiểu lung bao một bát chúc tế ngũ tạng miếu, lại trở về phòng thu thập hai bộ quần áo, đến dưới lầu bãi đậu xe lấy xe về nhà.
Hắn là thành phố S thổ nhân khẩu, gia ly câu lạc bộ không xa không gần, không kẹt xe không cần một canh giờ liền có thể tới, nếu như gặp gỡ giao thông đỉnh cao vậy cũng không biết muốn đổ tới khi nào . Lúc này trên đường phố người đi đường ít ỏi, lui tới xe cộ không nhiều, nơi khác vụ công vừa đi, thành thị phản cũng có vẻ hơi quạnh quẽ.
Chu Trạch Giai trước tiên đi tới thương trường, cho mụ mụ của hắn mua một bàn chân xoa bóp khí.
Cô bán hàng bắt đầu còn vẻ mặt tươi cười giới thiệu sản phẩm, thấy hắn vẫn chỉ giữ trầm mặc, nụ cười cũng dần dần cứng, tâm nói lại là một tẻ nhạt đi dạo, còn trang khốc không nói lời nào, tuy rằng như vậy rất soái. Cô bán hàng đã muốn từ bỏ liền nghe Chu Trạch Giai chỉ vào bàn chân xoa bóp khí nói, phải cái này.