[ diệp chu ] đến hắc ánh bình minh
by tiếng đàn huyền đoạn
* sớm một tháng chúc my hổ @ vì là hổ thiêm dực thểgerLing sinh nhật vui vẻ!
* tháng này chương mới toả sáng đưa, thỉnh quyết định tag "my hổ 17 tuổi sinh nhật vui vẻ" cùng với bản trướng hào mỗi đêm 8: 19 chương mới w
* diệp chu hiện đại hướng về, ngày 19 tháng 8 (hổ con sinh nhật cùng ngày) chương mới cuối cùng một chương
1
Mặt trời lặn về hướng tây, trong không khí trôi nổi mục nát mùi.
Phía chân trời bị đốt thành huyết tự đỏ sậm, tối tăm nhật quang ánh đến lâu vũ đặc biệt rách nát.
Chu Trạch Giai nắm thật chặt áo khoác, ôm mãn coong coong mua sắm túi bước nhanh về phía trước.
Ngày hôm nay không nên đi ra. hắn nghĩ.
Bước vào xám nhạt hàng hiên, Chu Trạch Giai thở phào nhẹ nhõm, một giây sau đột nhiên căng thẳng thân thể.
Này vách tường đã là trải qua không biết bao nhiêu năm tháng, loang lổ đầy vết bẩn cùng tổn hại khiến người ta không nhịn được căm ghét, hắn lẽ ra cấp tốc xuyên qua rời đi.
Nhưng mà Chu Trạch Giai quanh năm huấn luyện chiếm được tuyệt hảo thị lực kéo lại bước chân của hắn.
Hắn chần chờ một chút, giơ tay chạm đến trên vách tường hẹp dài đỏ sẫm dấu ấn, đầu ngón tay hơi có ướt át cảm giác, dấu vết đã hơi hiện ra màu nâu.
Huyết dịch nhân ướt tường hôi. Chu Trạch Giai âm thầm cắn răng, hắn cực kỳ rõ ràng biết, ở nơi này, huyết dịch liền mang ý nghĩa phiền phức, mà phiền phức, hơn nửa báo trước tử vong.
Chu Trạch Giai thùy mắt suy nghĩ, từ từ đem trong lồng ngực túi đổi thành một tay thác ôm, tay phải giống như tùy ý bỏ vào đại túi áo, ở vải vóc che lấp hạ nắm chặt đâu trung đoản chủy.
Từ khi biết được mình rốt cuộc bị ném vào nơi nào, Chu Trạch Giai đã sớm làm tốt dùng tới nó chuẩn bị. Giết người hoặc bị giết, hắn đã cân nhắc hồi lâu.
Tình huống cùng hắn tưởng tượng bất tận tương đồng.
Trên thực tế, so với hắn tưởng tượng còn muốn nát một ít.
Một người bán ngọa ở hắn trước cửa nhà, một thành niên nam nhân.
Cái kia hình người dung tàn tạ, quần áo rách nát hơn nữa trải rộng huyết ô, bán đóng mắt cùng hơi chập trùng lồng ngực chứng minh hắn còn sống sót, nhưng tình hình cực sai.
Tránh không khỏi. Chu Trạch Giai nhắm mắt lại hít sâu, lập tức mở mắt ra nghiêm túc nhìn chằm chằm người kia, người kia sắc mặt trắng bệch nhưng biểu hiện yên tĩnh.
Không thể trốn. Chu Trạch Giai cẩn thận từng li từng tí một khom lưng thả xuống mua sắm túi, nhẹ nhàng tiểu bộ di chuyển tới gần người kia, e sợ cho đã kinh động ai.
Hắn rút ra đặt ở y trong túi tay, vì biểu hiện thiện ý bình địa than ở trước người, rốt cục đến gần rồi cái kia hỗn loạn nam nhân, bán ngồi xổm xuống chuẩn bị kiểm tra.