(Hàn Diệp) Mất Đi Sau Mới Hiểu Quý Trọng + Tương Nhu

348 7 2
                                    

[all diệp ] mất đi sau mới hiểu được quý trọng

"Có thể sẽ ngược" [1 ]

Thứ mười mùa giải kết thúc, Hưng Hân đoạt quan, đội trưởng Diệp Tu xuất ngũ, do Tô Mộc Tranh tiếp nhận đội trưởng chức.

Mà lẽ ra nên trở về gia Diệp Tu nhưng bởi vì bị lão gia tử thúc ra mắt, không thể không trở lại Hưng Hân, đảm nhiệm cướp Boss này một đại mặc cho, tuy rằng Diệp Tu bản thân biểu thị rất cao hứng.

————————————————————

"Tên điện lại còn đại thần, Vinh Quang sách giáo khoa, Diệp Tu, hiện nay bị tuôn ra xu hướng tình dục không bình thường, vô số fans biểu thị không thể tin tưởng..."

"kao! Này viết đều là chút thứ đồ gì nhi a!" Trần Quả đem một phần báo chí nộ ném tới trên bàn.

"Làm sao ?" Đường Nhu thấy Trần Quả giận đến như vậy, cũng tụ hợp tới.

"Ngươi xem một chút, nhìn, những người này có nhân tính hay không a! Có nói như vậy người sao? Coi như là đồng tính luyến ái cũng không phải bị nói buồn nôn đi, huống hồ Diệp Tu lại không phải, này không phải bịa đặt sao?" Trần Quả càng nghĩ càng sinh khí, muốn trực tiếp đem báo chí cho nát tan.

"Ừm." Đường Nhu nhăn lại xinh đẹp tuyệt trần lông mày, Trần Quả thuật lại đã toán uyển chuyển , bản này đưa tin ngôn ngữ chi ác độc, công khai ám đều đang nói Diệp Tu như vậy không được, như vậy buồn nôn, còn kém không trực tiếp viết "Diệp Tu là buồn nôn đồng tính luyến ái" câu nói này , hơn nữa còn liệt ra Diệp Tu cùng những nghề nghiệp khác tuyển thủ ám muội không rõ đủ loại 'Ví dụ', hơn nữa còn dùng bút lớn mặc miêu tả Diệp Tu 'Cũng truy' Hàn Văn Thanh mười năm, đem Diệp Tu viết đến không còn gì khác.

"Đại sáng sớm, động tĩnh lớn như vậy, sao rồi?" Phương Duệ ngáp một cái, mơ mơ màng màng đi tới phòng khách.

"Mình xem!" Trần Quả hừ một tiếng, đem báo chí vò thành một cục ném cho Phương Duệ.

"Sách sách sách, đây là người nào viết a, hắc đến cũng quá triệt để đi, Lão Diệp cừu hận này kéo đến thật ổn." Phương Duệ trên miệng trêu ghẹo Diệp Tu, nhưng trên mặt hoàn toàn không có nụ cười.

Tô Mộc Tranh lúc này vừa vặn mua bữa sáng trở về, sắc mặt cũng không dễ nhìn, rất rõ ràng, nàng cũng biết đưa tin sự.

Tô Mộc Tranh một lần nữa vung lên một nụ cười, chỉ là cái kia nụ cười muốn nhiều miễn cưỡng thì có nhiều miễn cưỡng: "Diệp Tu đây? Còn không lên sao?"

"Mộc Mộc..." Trần Quả có chút bận tâm nhìn Tô Mộc Tranh, đã thấy Tô Mộc Tranh khoát tay áo một cái, trên mặt lại là ôn nhu nụ cười: "Ta đi gọi Diệp Tu rời giường, không phải vậy bữa sáng nên nguội, còn có, cái kia báo chí, trước tiên ném xuống đi."

Tô Mộc Tranh chậm rãi đi tới Diệp Tu cửa gian phòng, mẫn mẫn môi, tiện đà vang lên môn, dùng thanh âm ôn nhu hô: "Diệp Tu, rời giường rồi, nếu không rời giường bữa sáng liền muốn bị bọn họ ăn xong rồi."

Yên tĩnh hồi lâu, Diệp Tu mơ hồ lại dẫn theo một chút thanh âm khàn khàn từ bên trong cửa truyền ra: "... các ngươi ăn đi, ta ngủ tiếp một chút, ngày hôm qua thức đêm ."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ