[all ] xuôi dòng nghịch lưu
Ngân dực sát thủ paro. Một điểm tiểu bối cảnh:
Nhân tạo người quy mô lớn ứng dụng thời đại, bề ngoài cùng nhân loại hoàn toàn nhất trí, được gọi là phục chế người, cùng sử dụng với làm nô loan đãi lao động, nguy hiểm công tác cùng hành tinh khác thực dân thám hiểm thượng, trải qua phục chế người liên minh bạo loan động lên loan nghĩa sau, trên địa cầu tuyên bố phục chế người vì là trái pháp luật vật, nhất định phải xử tử. Ngân dực sát thủ vâng mệnh trinh loan tra cũng xử tử phục chế người, cũng đem xử quyết xưng là về hưu.
Đồng thời, bởi phóng xạ, biến dị, ngoại tinh vật chủng xâm lấn, phi pháp sinh vật nghiên cứu phát minh đẳng rất nhiều nhân tố, sinh sôi sức sát thương cực mạnh đột biến mãnh thú vật chủng, nhân tạo sinh vật tổng bộ Vinh Quang trung tâm định kỳ tập kết ngân dực sát thủ săn giết to lớn hình sinh vật biến dị, lấy nhân loại giám hộ hoàn cảnh sinh tồn.
(1)
Ngân dực sát thủ Vinh Quang liên quân lần thứ bốn không chiến nhiệm vụ đang đến gần kết thúc thì tao gặp phải chuyện ngoài ý muốn.
Phá hủy B khu biên cảnh ở ngoài phục chế người liên quân nơi đóng quân, oanh tạc biến dị khu đột biến vật chủng, tất cả cũng rất thuận lợi, chỉ huy hạm thông báo thu binh, ngay ở chúng phi hành chiến xa dày đặc tới gần chỉ huy hạm thời gian, đột nhiên cảm ứng được mãnh liệt động thái phản ứng, toàn phương vị sóng âm dò xét ra vô cùng lớn đại sinh vật biến dị, cùng chỉ huy tàu thể tích cùng lớn, gần trong gang tấc.
Phảng phất đột nhiên xuất hiện giống như vậy, vụ mai trung cá voi đường viền đột nhiên rõ ràng, cái miệng lớn như chậu máu giống như Địa ngục lối vào, muốn nuốt chửng chỉ huy hạm.
"Leviathan? Không thể nào..." Khoảng cách chỉ huy hạm vẫn còn có khoảng cách Hoàng Thiếu Thiên ngạc nhiên, "Ta lĩnh sai nhiệm vụ sao, có vô cùng lớn đại mãnh thú?" (Leviathan: " Thánh kinh " trung tượng trưng tà ác một loại hải quái, thông thường bị miêu tả vì là cá voi, nhưng ngao du với vân gian, có sắc bén hàm răng. )
Chỉ huy hạm khẩn cấp lẩn tránh, tàu chiến cùng cá voi gần như sát bên người, cánh tả bị khép kín hàm răng táp tới dực triển. Red Alert, cảnh báo ồ lên: "Cánh tả đẩy mạnh tề tiết lộ, nổ tung báo động trước!"
Kịch liệt lay động trung chỉ huy đầu mối hỏng, thân ở cánh tả Dụ Văn Châu đã bại lộ ở trong không khí, to lớn sinh vật răng nhọn ngay ở mặt bên, hắn nhìn chằm chằm không chớp mắt phân tích chiến tổn tình huống, quyết định thật nhanh làm ra quyết định: Tróc ra tả huyền.
Hắn vị trí cánh tả lập tức từ chủ hạm bóc ra từng mảng mà đi, tiếp theo ở giữa không trung nổ tung. Cá voi quẫy đuôi bài sơn đảo hải, sóng gió đem một đám thời cơ chiến đấu hất ly cân bằng, một chiếc phi hành chiến xa sát cá voi quẫy đuôi bay nhanh, dựa vào nhấc lên cơn lốc xuôi dòng trực hạ, vững vàng mà tiếp được tả huyền bắn ra Dụ Văn Châu đào mạng nang.
"A a a Vương Kiệt Hi!" Hoàng Thiếu Thiên không Cố chỉ huy tàu phát sinh toàn viên rút đi chỉ lệnh, hết tốc lực hướng về nổ tung điểm chạy như bay, "Mau trở lại thoại! Tiếp được đội trưởng của chúng ta chứ?"