(Hàn Diệp) Hắc Bạch Dịch

196 1 1
                                    

[ Hàn Diệp ] trắng đen dịch

by giới tử bánh bích quy

Não động đến từ học muội một giấc mơ, cùng nàng thảo luận rất nhiều quyết định viết một hồi thử xem... Ta vẫn là lần thứ nhất viết chính thức đồng nhân. Viết không được orz.

Giả thiết là không tưởng thế giới trắng đen đạo, bởi vì là thả phi tự mình não động vì lẽ đó chen lẫn tư thiết thành phần.

Cùng với đây là một to lớn hố! Ta... Không biết ta điền bao lâu...

Thế nhưng nhất định sẽ điền xong w

Chương 1:

To lớn trong kho hàng, linh tinh xếp mấy cái rương, ánh mặt trời keo kiệt xuyên qua cao song hạ xuống loang lổ điểm sáng. Rót đầy toàn bộ nhà kho phong hô lạp lạp thổi qua, bên trong góc đi ra kiếm ăn chuột tìm một vòng, không ở cái này trống rỗng địa phương nhìn thấy cái gì có thể ăn đồ vật, phờ phạc mà chuẩn bị dọn dẹp đồ vật dọn nhà.

Bên trong góc lười biếng ngồi người đàn ông, chuột từ bên cạnh hắn tiễu Mễ Mễ chạy tới thời điểm, hắn mí mắt đều không nhấc một hồi, đem đầu ngón tay khói bụi tinh chuẩn đạn đến chuột trên người. Hề hề tác tác âm thanh nhất thời biến thành rít gào, con chuột môn hốt hoảng chạy trốn thời điểm, nam nhân nhưng không có bước kế tiếp động tác , nhếch lên hai chân hít một hơi thuốc. Thật giống chuyên là vì trêu chọc những này tiểu bất điểm môn.

Hắn này điếu thuốc đánh cho tới khi nào xong, cửa kho hàng khẩu phần phật đi vào một trận gió lạnh, mấy người theo gió lạnh đi vào, đứng lại ở trước mặt hắn.

"Tiền bối, hàng đều đưa."

Dẫn đầu một mét chín đại cao to nam Nhân tự chính khang viên phun ra sáu cái tự sau, liền đem mình xem là cọc gỗ tử, từ vây lại đến mức chặt chẽ khăn quàng cổ hạ lộ ra một đôi ngoan ngoãn con mắt đến, cật lực biểu đạt ra "Ta nói xong , đây chính là toàn bộ" ý tứ.

Diệp Tu ấn ấn cái trán.

Giang Ba Đào lúc trước vội vàng đặt bẫy thời điểm sao liền không thể nhớ tới đem tự mình cũng mò đi ra đây? Này giao lưu cản trở thành hạng nhất đại sự, Chu Trạch Giai lại có thêm mới cũng vô dụng, Luân Hồi người hiện đang nghĩ ra đến, môn nhi đều không có.

Đau đầu tuy rằng đau đầu, nên nói còn phải nói. Diệp Tu đang định mở miệng giáo dục cái này trên mặt liền viết ta là lương dân bốn chữ lớn người, nhà kho khẩu lại xông tới một hấp tấp nữ nhân, người còn chưa tới, âm thanh cũng đã vượt qua một chỉnh gian nhà kho xuyên thẳng Diệp Tu màng tai.

"Diệp Tu! ngươi thiếu đánh hai cái yên có thể chết a! Lớn như vậy cái nhà kho trống rỗng, chuột đều thiếu nợ phụng!"

Diệp Tu sửng sốt một chút, thật vất vả đem trong đầu lười biếng đuổi đi, từ trên mặt bỏ ra điểm nghiêm nghị đến, tư thế ngồi như chuyện như vậy .

Trần Quả đi tới thời điểm, nhìn thấy cả người hắn cùng bên trong góc bình bình lon lon khói bụi chỉ hòm loa cùng nhau, nhíu mày lại liền muốn phát hỏa.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ