[ diệp hoàng ] cầu viện, ta long cùng người khác đều không giống nhau làm sao bây giờ?
by quyển nhĩ
* sửa chữa bản
Chủ đề 01: Ngày hôm nay rốt cục muốn đi Long cốc rồi! ! Ta phải tìm được phía trên thế giới này mạnh mẽ nhất trứng rồng! ! !
Thái Dương lướt qua đỉnh núi trong chớp mắt ấy, kim quang bao phủ toàn bộ Long cốc, màu lưu ly thải ở trong hư không di động, đem khinh bạc sương trắng từ từ xua tan.
Long cốc nơi sâu xa vang lên một tiếng cao vút long ngâm, xông thẳng lên trời, xa xa cách xa nhau Long cốc lối vào, mấy đứa trẻ bị thanh âm này dư uy chấn động đến mức hai đầu gối mềm nhũn.
Hoàng Thiếu Thiên ôm trường kiếm xử trên đất, hai chân run rẩy vẫn cứ nhịn xuống cùng cái khác đồng bạn đồng thời xụi lơ trên đất kích động, hắn sống lưng ưỡn lên đến mức thẳng tắp, nhìn đứng lặng với Long cốc lối vào tượng đá khổng lồ, con mắt bị kim quang nhiễm đến lòe lòe toả sáng.
Đó là một con Hỏa Long, thân thể khổng lồ, răng nanh lợi trảo, cả người che kín cứng rắn vảy, sống lưng thượng bò lửa như thế đỏ đậm, gai xương từ đỉnh đầu một đường kéo dài đến chóp đuôi đoan, dựng đứng thì có thể dễ dàng bẻ gẫy cõi đời này tối binh khí cứng rắn, đây là một cái rồng ở trong truyền thuyết, một cái hơi thở liền có thể đem mùa đông đảo ngược về mùa hạ.
Chỉ là liếc mắt nhìn, liền khiến nỗi lòng người dâng trào.
"Hoàn hồn!" Gầm lên giận dữ, dường như Kinh Lôi ở bên tai nổ vang, Hoàng Thiếu Thiên cả người chấn động, nhiệt huyết sôi trào vào đúng lúc này đột nhiên làm lạnh, hắn hạ ngồi dưới đất, tứ chi khí lực đều bị lấy sạch, choáng váng đầu ù tai, trong lòng bàn tay tất cả đều là mồ hôi lạnh.
Băng Vũ sâu sắc cắm ở hắn phía trước trong mặt đất, trên vỏ kiếm phù điêu hoa văn bên trong lạc đầy bùn đất.
"Đều nhìn thấy , này chính là các ngươi phản diện giáo tài!" Nói chuyện chính là một cái người đàn ông trung niên, khoác nhiều nếp nhăn màu xám áo choàng, trong tay chống căn cùng người cao pháp trượng, trên mặt đều là màu xanh râu tua tủa, tóc lung ta lung tung bó thành một luồng, chỉ vào Hoàng Thiếu Thiên dạy dỗ, "Dọc theo đường đi lão phu nói đều đút cẩu ? ngươi đến cho ta lặp lại hạ ta cho các ngươi đã nói cái gì?"
Hoàng Thiếu Thiên lông mày thưa thớt, còn chưa mọc hết, ninh thành hai cái dinh dưỡng không đầy đủ sâu lông, hắn bò lên vỗ vỗ trên quần hôi, mới bất đắc dĩ nói: "Long là trên thế giới này tối ngạo kiều chủng tộc, sức mạnh to lớn thế nhưng thông minh không cao, điển hình tứ chi phát đạt đầu óc đơn giản, ngươi chỉ cần thỏa mãn bọn chúng ngạo mạn lòng hư vinh liền..."
"Tiểu tử thúi, ta tên ngươi nói cái này ? Nói điểm chính!" Ngụy Sâm giơ chân, ở người khác cửa nói người nói xấu, hiềm mệnh quá dài a!
"Há, gặp gỡ xa lạ long không thể tùy tiện nhìn thẳng bọn chúng, một con thành niên long long uy tới tấp chung liền có thể đem chúng ta xé thành mảnh vỡ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ