[ Chu Diệp ] bất lương ham mê (1)
by hoa sở tửu lâm
Tân văn xem chú ý:
* nguyên hướng về, thời gian tuyến vì là đội tuyển Quốc Gia sau
* Diệp Tu trở thành liên minh giải thích (đừng hỏi ta vì sao không trở về Hưng Hân
* các loại tư thiết cùng máu chó chú ý [ Tiểu Chu lão tài xế giả thiết, nguyên sang tình địch qua lại đẳng
* toàn bộ tiếp thu lại nhìn, không chấp nhận cũng không cần nói cho ta
*HEHEHE, chưa bao giờ viết BE
Ở đặc địa này cảm tạ việc vui, không có sự giúp đỡ của ngươi áng văn này tuyệt đối sản không ra (quay người ba vòng bán quỳ một chân trên đất so với Cáp Đặc
Toàn văn mục lục
---------------------------
"Mạng của ta trung trong số mệnh càng mỹ lệ hơn đồ vật ta càng không thể chạm —— " sóng ngầm " "
***
Lại đến năm đầu mùa hạ chuyển nhượng kỳ.
Năm nay Vinh Quang có thể nói là chưa từng có bị thụ chú ý, lần thứ nhất quốc tế thi đấu theo lời mời Trung Quốc đội kỳ khai đắc thắng. Người trong nghề xem thao tác cùng kỹ thuật, ngoài vòng tròn người xem suất ca cùng tiền thưởng, đội dự thi viên sau khi về nước càng là tuyên truyền hoạt động liên tiếp đi, nhiệt độ đến hiện tại đều không hạ xuống được. Ngày xưa hiện tại ánh mắt của mọi người làm sao cũng chuyển đến mùa giải mới , bây giờ nhưng là đúng hơn nửa năm chư nhiều chuyện lải nhải, chưa hết thòm thèm, từ Hưng Hân đoạt quan cho tới đội tuyển Quốc Gia trận chung kết xoay ngược lại, từ Diệp Thần xuất ngũ cho tới lại phủng cúp quán quân, những người ái mộ dồn dập biểu thị đã năm nay đã không chuyện gì có thể làm cho chúng ta càng kinh ngạc , sau đó chuyển thiên liền bị một cái tin tát đến không biết Đông Nam Tây Bắc.
Diệp Tu ứng yêu trở thành liên minh chính thức giải thích rồi! Kẻ địch môn cũng lại trốn không ra Diệp Bất Tu rồi! Sau đó về về thi đấu có Diệp Tu cả ngày lẫn đêm có Diệp Tu! Diệp Tu a! Là Diệp Tu a! !
Blog phong chuyển, quần bên trong 99+, mọi người nhảy nháo bôn ba cho biết, có người vui mừng có người sầu. Năm ấy Diệp Tu xuất ngũ nổ một lần oa, kết quả nhân gia mang theo tân chiến đội trực tiếp mang đi quán quân! Năm nay Diệp Tu lại xuất ngũ lại nổ một lần oa, kết quả nhân gia mang theo đại thần chiến đội chạy ra ngoại quốc mang đi quán quân! ! Sau đó thì sao? !
Sau đó Diệp Tu! ! Lại trở về a! ! !
"Xong, từ hôm nay trở đi, liên minh cùng Vinh Quang nghề nghiệp tái, chính là người nào đó trong tay đồ chơi."
"A, thì ra là như vậy, ngày đó đã đến à... Ta đã sớm đoán được hội có một ngày như thế..."
"Không biết huynh đệ các bằng hữu vẫn là phủ nhớ tới năm đó khu thứ mười bị Quân Mạc Tiếu thống trị hoảng sợ, nhân gia chủ nhân đã không vừa lòng thế giới giả lập, bắt đầu chinh phục hiện thực ngôi sao cùng Đại Hải..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3
DiversosTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ