[ Dụ Diệp ] dẫn đầu cùng đội trưởng
by yêu, không hối
# nguyên tác hướng về # tiếp nguyên văn sau #HE # nhẹ nhàng hoàng → diệp # thế yêu tái tư thiết bay đầy trời # chiến đội thành thị suy đoán có
Chương 1: Ta là tuyển thủ
Ở hậu phòng khách trên ghế salông cúi đầu chơi điện thoại di động Dụ Văn Châu, tựa hồ là nhận ra được Diệp Tu cùng Tô Mộc Tranh đi tới, tự nhiên ngẩng đầu mỉm cười gật đầu chào hỏi. Dụ Văn Châu đứng dậy, cùng hai người ở sô pha bên sẽ cùng.
"Đại gia cũng đã trước tiên đi phòng của mình gian ." Dụ Văn Châu dùng ánh mắt liếc mắt nhìn bên cạnh thang máy gian. Sau khi rồi hướng Tô Mộc Tranh cười cợt sau cùng sử dụng ánh mắt ám chỉ một hồi nàng bên cạnh Diệp Tu.
Tô Mộc Tranh như rõ ràng cái gì như thế, cũng đối Dụ Văn Châu cười cợt, xoay người nói với Diệp Tu: "Vậy ta cũng muốn đi thu thập một hồi , cơm tối thấy!"Nàng cho mấy cái tuần lễ không thấy Diệp Tu một ngắn ngủi ôm ấp sau liền triều thang máy đi đến.
Dụ Văn Châu nhẹ nhàng dùng tay nâng Diệp Tu eo dẫn dắt hắn chuyển đến cầu thang phương hướng, ở Diệp Tu theo hắn bước ra bước thứ nhất sau đó buông tay: "Cùng đi đi, ngươi gian phòng ngay ở ta sát vách. chúng ta ngay ở lầu này, rất gần."
Liên minh ở thành phố "B" thuê một cao ốc trung bốn tầng lâu cho đội tuyển Quốc Gia làm ký túc xá dùng. Liên minh ý tứ là này cao ốc phía dưới chính là các loại phòng ăn cùng cửa hàng bách hoá, để tuyển thủ nhà nghề môn đồ cái thuận tiện. Lầu này mỗi tầng ngũ gian phòng, đủ mỗi người một gian phòng. Thế nhưng có phòng họp tầng này cũng có một gian bị cải tạo thành phòng huấn luyện phòng hội nghị lớn, vì lẽ đó tầng này chỉ có hai cái nhà ở, cung dẫn đầu cùng đội trưởng dùng.
"Có thể a! Quên điểm ở tốc độ tay thượng điểm skill nguyên lai không lãng phí, để ngươi cho điểm đến ánh mắt giao lưu lên. Đáng tiếc này ở trong thực chiến cũng không có tác dụng gì." Diệp Tu làm bộ tiếc hận vì là Dụ Văn Châu thở dài một hơi.
Nhưng mà Dụ Văn Châu quên điểm ở đại Thần cấp tốc độ tay thượng điểm skill kỳ thực phần lớn điểm ở đồ bỏ đi thoại phòng ngự cái này skill bị động thượng.
"Có thể đem số điện thoại của ngươi cho ta không? Thuận tiện sau đó thảo luận chiến thuật dùng." Dụ Văn Châu vừa đi vừa nói , tiếp theo hắn ở Diệp Tu làm ra phản kích trước đây như trần thuật sự thực giống như tiếp tục nói: "Diệp dẫn đầu hiện tại loại này sắp sửa vì nước làm vẻ vang thân phận, không thể không có bị ngạnh nhét một bộ điện thoại di động. Ân, biết ngươi dùng QQ. Có hay không tuyến võng ngươi không phải có thể ngay lập tức hồi phục QQ sao? Muốn số điện thoại là để ngừa ngươi lưu lượng bị mọi người QQ nhắn lại xoạt tận, đến thời điểm liên lạc không được." Ngữ lạc thì liền đi tới Diệp Tu cửa gian phòng , thế nhưng hắn cũng không có để Diệp Tu đi vào ý tứ, đứng cửa mỉm cười chờ đợi Diệp Tu tất nhiên thỏa hiệp.
Diệp Tu thấy vừa muốn dùng cớ đã bị đánh tan, không thể làm gì khác hơn là một bên rầm rì nói thầm cái gì "Thực sự là một đời tân bẩn thắng cựu bẩn" một bên nhận mệnh móc ra người mới ky. hắn đem điện thoại di động trực tiếp đưa cho Dụ Văn Châu, sau đó thẳng nghiêng người vòng qua Dụ Văn Châu, Khai Môn đi vào phòng của mình gian, lạc câu tiếp theo: "Dãy số ta không nhớ rõ , chính ngươi xem đi. Thuận tiện đem ngươi cũng giúp ta thêm vào đi! Nga, không thiết mật mã."