[all diệp ] đây là một ngạnh biến ra đoạn ngắn tử: Ngày mùa hè quái đàm luận
by Giang Nam vọng Giang Bắc
Diệp Thần cùng Diệp Thu đệ đệ ấu linh hóa, có tư thiết, hội OOC, có chút tự ở mô phỏng theo hạ đạt đại đại " tử không nói ", kỳ thực đề mục còn chưa nghĩ kỹ... Những người khác đều là Thần Tiên yêu quái loại hình đi!
================
Nghỉ hè đến , Diệp ba ba cùng Diệp mụ mụ quyết định đem Diệp Tu cùng Diệp Thu đưa đến một người tên là cổ trấn ở nông thôn địa phương bồi gia gia nãi nãi cùng ông ngoại bà ngoại nghỉ phép.
Có người nói, cổ trấn nơi đó có núi lớn có thuỷ vực có bờ biển, là cái vẫn còn chưa hoàn toàn khai phá còn bảo lưu rất nhiều cũ kỹ dân cư kiến trúc lịch sử trấn nhỏ, vì lẽ đó, tương đối lớn thành thị mà nói, rất lạc hậu, có thể nói là non xanh nước biếc không khí tốt nguyên sinh thái, Diệp Tu cùng Diệp Thu các đời trước đều là ở tại nơi này cái cổ trấn phụ cận thôn xóm, tứ vị lão nhân gia chỉ là khi còn trẻ đã trở lại mấy lần, lớn tuổi liền quyết định ở đây định cư, lấy tên đẹp "Quy ẩn an dưỡng" .
01, ăn trộm gà
Diệp Tu cùng Diệp Thu lần thứ nhất đến cái này cổ trấn, liền bị hạ mã uy .
Gia gia nãi nãi cùng ông ngoại bà ngoại hai nhà Tổ phòng là ở nông thôn bên trong, có điều, tứ vị lão nhân gia ở cổ trấn trong khác chọn một toà căn phòng lớn, hợp trụ vui vẻ. bọn họ vừa đến, liền thu được bà nội cùng bà ngoại làm phong vị tay xé kê.
Diệp Tu cùng Diệp Thu mang găng tay tọa ở dưới mái hiên ghế đá nhỏ chuẩn bị bắt đầu ăn, liền nghe đến nào đó điều trong hẻm nhỏ truyền đến trong thôn một dân phụ sắc nhọn đánh chửi thanh: "Ăn trộm gà rồi! Hoàng thử lang lại tới ăn trộm gà rồi!"
Sau đó, hai người liền quan sát một hồi nhân hòa hoàng thử lang truy đuổi đại chiến.
Phục hồi tinh thần lại thì, Diệp Thu phát hiện trên tay mình kê không gặp , Diệp Tu mắt sắc nhìn thấy một con hoàng màu nâu tiểu manh vật chính ôm một con gà nằm nhoài đường phố đối diện gạch ải tường nhìn hắn, hai mắt tặc lượng tặc lượng. Thấy hắn nhìn sang, nó triều Diệp Tu lay động lay động đuôi, chạy.
"Ngu ngốc đệ đệ, não cái gì? Ta còn có một con đây! Đồng loạt ăn..."
Còn chưa có nói xong, hắn trên tay kê cũng không gặp , lại xuất hiện một con tiểu manh vật, ôm kê giơ lên đuôi triều hắn lắc lắc, chạy.
Bà nội sau khi biết, cùng ngày chuẩn bị kỹ càng cống phẩm, mang hai huynh đệ đồng loạt đi bái đại thần cùng đại tiên. Buổi tối hôm đó, Diệp Tu cùng Diệp Thu ở trên giường thu hoạch hai viên thục trứng gà.
Cổ dân trấn tục, mới tới định cư giả, tất tới trước ngũ bên trong tòa tiên miếu tế bái địa phương Thần Tiên. Cổ trấn có ba toà miếu, miếu sơn thần, thổ địa miếu cùng ngũ tiên miếu.
02, lưu cẩu
Diệp gia gia gia nãi nãi dưỡng có một cái bạch câu, bạch câu cả người trắng như tuyết không lông tạp, duy hai cái lỗ tai có chút hoàng mao, bề ngoài rất manh khí thế rất mạnh, lão nhân gia yêu thích sau khi ăn xong nắm Tiểu Bạch đi ra ngoài tản bộ. Đi tới cổ trấn ngày thứ nhất, phát hiện nơi này thông tin bất lương không cách nào lên mạng, Diệp Tu cùng Diệp Thu bị gọi đi lưu cẩu vui đùa một chút, quay một vòng trở về, thu hoạch bóp tiền một đống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ