(Chu Diệp) Once And Future

276 7 0
                                    

[ Chu Diệp ]Once and Future(01)

by tước hành mười dặm

Các vị bà nội xin thương xót đi, ta trá thi còn không được sao? Van cầu các ngươi mau đưa Đại Tôn tử mang về nhà [ bò đi ]

******

01

Thi đấu hậu trường chính là bận rộn thời điểm, khắp nơi người đến người đi.

Chu Trạch Giai ôm đầy cõi lòng màu đỏ lễ hộp, cùng sau lưng Phương Minh Hoa, hai người dán vào tường đi tới Gia Thế chiến đội phòng nghỉ ngơi ngoài cửa.

Tiếng gõ cửa qua đi, rất nhanh đã có người tới mở, Chu Trạch Giai giương mắt, phát hiện là cái khá quen nhưng không gọi ra tên Gia Thế công nhân viên, đối phương có vẻ rất kinh ngạc: "Ngài hai vị đây là?" Ánh mắt rơi vào những kia màu đỏ lễ hộp thượng.

"Ai! Này không phải Chu Đội cùng Phương ca sao?" Lưu Hạo vẫn chú ý cửa hướng đi, thấy rõ người tới lập tức tới đón, mặt tươi cười đang nhìn đến màu đỏ lễ hộp thời điểm cũng chuyển thành kinh ngạc, "Này, đây là bánh kẹo cưới sao?"

Sáng loáng ấn song hỉ, xác xác thực thực là bánh kẹo cưới.

Phương Minh Hoa gật gù, cười đến một mặt ôn hòa: "Ta chuẩn bị kết hôn ."

Lời này vừa nói ra, bên trong tất cả mọi người đều là đầy mặt "Ngươi là ai? ngươi nói cái gì?" —— mỗi người trợn tròn cặp mắt, thật giống người trước mắt này mở ra nãi đánh cái một chọi ba. Đại gia tham đầu đứng lên vây lên trước, trong lúc nhất thời để Phương Minh Hoa sản sinh cũng bị quần ẩu ảo giác.

"Ha, ha ha, chúc mừng a Phương ca, chuyện thật tốt a!" Lưu Hạo đầu tiên hoàn hồn, thân thiết phảng phất nghiến răng nghiến lợi dùng sức quá độ như thế vỗ vỗ Phương Minh Hoa kiên, đi đầu tiếp nhận truyền đạt bánh kẹo cưới, đem Luân Hồi hai người nghênh vào nhà bên trong.

Trong lúc nhất thời khắp phòng mồm năm miệng mười chúc thanh, là chua là ngọt không nhận rõ, bầu không khí đúng là náo nhiệt cực kỳ. Chu Trạch Giai trầm mặc giúp đỡ phân phát bánh kẹo cưới, bán thùy con mắt bất động thanh sắc nhìn quét, ở đoàn người sau bên trong góc nhìn thấy Diệp Thu cùng Tô Mộc Tranh —— Diệp Thu ngồi, một tay hút thuốc, một tay cầm tư liệu, cũng chính giương mắt nhìn lại đây, Tô Mộc Tranh từ bên cạnh hắn đứng lên, trùng Luân Hồi hai người cười phất phất tay. bọn họ cùng bên này náo nhiệt vòng tròn cách mấy mét khoảng cách, như tìm đạo đường ranh giới.

Chu Trạch Giai trong tay còn sót lại hai phân bánh kẹo cưới, hắn thẳng tắp nhìn góc, Lưu Hạo chú ý tới ánh mắt của hắn, thuận quá khứ nhìn thấy Diệp Thu, trong lòng một tiếng cười nhạo, trên mặt càng ngày càng nhiệt tình, đưa tay mò về Chu Trạch Giai: "Đến đến, Chu Đội, ta giúp ngươi phát."

Không nghĩ tới vồ hụt, Chu Trạch Giai khoát tay né qua hắn, ở Lưu Hạo kinh ngạc trên nét mặt vẫn cứ nhìn chằm chằm góc bên kia, đợi được sau lưng bị người vỗ nhẹ, lúc này mới theo Phương Minh Hoa sức mạnh đồng thời đi về phía trước.

Đi tới trước người hai người, Phương Minh Hoa lên tiếng vấn an: "Diệp Thần, Mộc Tranh, thừa dịp lúc trước này chút thời gian, tới cho các ngươi đưa bánh kẹo cưới."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ