(Diệp Dụ Hoàng) IRREVOCABLE

235 3 0
                                    

[ diệp dụ hoàng ]IRREVOCABLE(không thể huỷ bỏ)

Tác giả: Bắc bát

☆, 01

? —— "Ta tên XXX, người giang hồ xưng XXX..."

—— "Bản này là khoa huyễn."

Khoa học, thật đặc sao vĩ đại.

Làm Hoàng Thiếu Thiên trạm ở cái này khổng lồ cơ khí trước thì, hắn đột nhiên có loại muốn phát biểu một phần một ngàn tự trưởng bình tới nói rõ một hồi kể trên câu nói kia kích động.

"Cho nên nói, đây chính là nguyên số hiệu lạc? Có đúng hay không có đúng hay không?"Hắn đưa tay ra khấu khấu máy kia lạnh lẽo lạnh lẽo kim loại xác ngoài, hồi âm không dứt, đột ngột dập dờn ở chỉ có hai người thao tác bên trong.

Đứng hắn đối diện chính là Vinh Quang SC liên minh đặc cấp kỹ thuật cố vấn kiêm tổng nhà thiết kế Tiếu Thì Khâm, đối phương đẩy một cái kính mắt, theo bản năng mà liếc mắt nhìn Hoàng Thiếu Thiên khấu quá địa phương, "Không quá chuẩn xác, "Hắn nói, "Trên thực tế bọn họ là một đoạn chưa hề hoàn toàn trừ khử sóng điện não, đang bị liên minh thành công thu về sau, thông qua không ngừng nạp điện cùng tăng mạnh viết vào đến duy trì bọn họ tự mình ý thức, khi còn sống thông thường là quân nhân, hài lòng tố chất khiến cho bọn họ hầu như có thể hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ."

"Nói đúng ra, những này sóng điện não mới là nguyên số hiệu. Mà này máy, hoặc là nói cơ khí bên trong trình tự..." Tiếu Thì Khâm hướng về phía Hoàng Thiếu Thiên cười đến vô cùng dễ thân, "Chúng ta gọi hắn máy xử lý."

Nói xong những này, hắn từ trong lòng móc ra một quyển mỏng manh sổ tay, đối chiếu một cái cơ khí thượng dãy số, "Phân đưa cho ngươi này máy, là Lam Vũ B khu đội trưởng ky."Hắn nhìn Hoàng Thiếu Thiên khen ngợi nở nụ cười, "Chúc mừng. Đương nhiên, đây là do các ngươi cá nhân tốt nghiệp thành tích quyết định."

Hắn đem một viên kim loại chế phẩm giao cho Hoàng Thiếu Thiên trong tay, "Hi vọng các ngươi ở chung vui vẻ."

Hoàng Thiếu Thiên bốc lên này rõ ràng không quá hoàn chỉnh kim loại chế phẩm phóng tới trước mắt, "Tại sao chỉ có bán chiếc chìa khóa?"

Tiếu Thì Khâm vẫy vẫy tay, "Nửa kia ở ca đêm thao tác viên trong tay."Hắn cúi đầu nhìn đồng hồ đeo tay một cái, ngữ khí có chút bất đắc dĩ, "Ta nghĩ, ngươi e sợ đến chờ hắn một lúc."

"A, hiểu rõ hiểu rõ." Hoàng Thiếu Thiên lộ ra bảng hiệu mỉm cười, gật gật đầu, "Cảm tạ a lão Tiếu."

"Không có gì." Tiếu Thì Khâm đang chuẩn bị lại nói chút gì thời điểm, một thân mang rộng rãi sửa chữa cơ giới trang thiếu nữ đột nhiên chạy tới, một bên chạy một bên hướng về phía Tiếu Thì Khâm phất tay.

"Đội trưởng, đội trưởng!"Nàng hô, "Luân Hồi đội trưởng ky báo tu!"

Nghe được "Luân Hồi", "Đội trưởng ky" hai chữ mấu chốt này sau khi, Tiếu Thì Khâm nhỏ bé không thể nhận ra thở dài.

"Phát ra quá tải?"Hắn hỏi.

Hướng về hắn chạy tới thiếu nữ đã dừng bước lại , tương tự bất đắc dĩ gật gật đầu. Tiếu Thì Khâm có chút khó khăn nhìn về phía Hoàng Thiếu Thiên.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ