(all Diệp) Khoái Lạc Y Tồn Chứng 2

614 7 0
                                    

9

Lần này cầm vô địch thế giới vì nước làm vẻ vang sau, Diệp Tu trong nhà cũng không lại hạn chế hắn tiếp tục chơi game, thậm chí Diệp Tu phụ thân là thẳng thắn không cho nhi tử về nhà, muốn hắn treo ở điện lại còn cục dưới đáy làm cố vấn hảo hảo rèn luyện liên minh những này tuyển thủ, tranh thủ sang năm thế yêu tái hai liền quan.

Mà bị đuổi ra khỏi cửa Diệp Tu liền vô cùng phấn khởi ở H thị nào đó nơi ở cao ốc bên trong bắt đầu rồi cùng sáu người đàn ông ở chung sinh hoạt, tình cờ đi xa nhà hoặc ở nhà mới bên trong viễn trình điều khiển từ xa chỉ đạo, mỗi ngày chơi game sượt nam nhân, hoặc là đi Hưng Hân la cà, tháng ngày cũng coi như là thích ý không được.

Mấy nam nhân đều là chiến đội bên trong đội trưởng hoặc vương bài, vì thi đấu cùng chuẩn bị mùa giải mới, cho dù lại nghĩ muốn cũng không thể mỗi ngày đều đến nhà mới đến tiếp Diệp Tu. bọn họ phương án giải quyết là phân phối đoạn thời gian, một tuần lễ 7 ngày, một người một ngày có thể cùng Diệp Tu một chỗ, cũng có thể tự mình lén lút trao đổi thời gian, Chủ Nhật Diệp Tu thì lại mình tùy ý sắp xếp, nhưng sáu người đàn ông hội tận lực ở ngày này tất cả về nhà làm bạn Diệp Tu.

Nơi ở vì là bảo đảm có người việc riêng tư bộ phận, ngoại trừ công cộng nhà bếp phòng khách sân thượng... . Chờ chút, bảy người cũng đều có một chuyên môn cá nhân gian phòng cùng bên trong trang vệ dục.

Ở chung một tháng

Diệp Tu vẫn tính thật hài lòng cùng sáu người trong lúc đó sinh hoạt, vốn là mỗi người đều là rất có mị lực nam nhân, mở rộng cửa lòng sau, hắn khoảng thời gian này ở chung hạ xuống cũng là đối này mấy cái tiểu tử vắt mũi chưa sạch càng ngày càng động tình, muốn nói yêu thích tâm tình tự nhiên là có, nhưng Diệp Tu nghĩ lại vừa nghĩ mình dĩ nhiên một lần độc chiếm sáu cái liên minh nam nhân ưu tú, tựa hồ không khỏi quá bất hợp lí một điểm... .

Hiếm thấy mỹ hảo ngày nghỉ, lúc này bảy người là tụ hội ở trên bàn ăn vừa ăn bữa sáng, Diệp Tu lơ đãng ở nói chuyện phiếm trung như vậy đề ra mình ý nghĩ như thế.

"Lão Diệp ngươi còn có thật không tiện thời điểm a? Quán quân đều cầm bốn cái . . . . . Thêm thế yêu tái năm cái, nam nhân muốn đến sáu cái cũng là không có vấn đề gì chứ?"Hoàng Thiếu Thiên nhấp một hớp nước trái cây không để ý lắm trả lời, muốn cùng những người khác chia sẻ thật có chút có chút không được hoàn mỹ, nhưng hắn đã rất hài lòng có thể danh chính ngôn thuận cùng Diệp Tu ngọt ngào thân II nhiệt hiện huống .

Có thoả mãn người, đương nhiên cũng có bất mãn người

"Cảm thấy sáu người quá nhiều không như tiền bối liền tuyển ta một đi... Như vậy liền không có vấn đề gì không phải?"Dụ Văn Châu khuỷu tay đặt lên bàn, dùng thủ đoạn nâng đỡ gò má cười đề nghị, hắn nhưng là đến hiện tại đều còn không triệt để từ bỏ để chi nhánh quay lại một người kết cục độ khả thi.

"Đừng nghe Dụ Văn Châu, tiểu hài tử mới làm lựa chọn, đại nhân đương nhiên là toàn bộ đều muốn, chúng ta đều không thèm để ý ngươi lưu ý cái gì."Vương Kiệt Hi hai tay ôm ở trước ngực, lạnh lùng trực tiếp bác bỏ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ