[ diệp tường ] tửu tâm chocolate by Bồng Lai nơi nào
ABO giả thiết, OOC thiên lôi thận vào
Có tham khảo nguyên văn, đã đánh dấu
Này văn hướng đi, xem tên liền biết rồi (nhìn nhau nở nụ cười
1.
Tôn Tường vặn vẹo chìa khoá Khai Môn thời điểm, bị tốc thẳng vào mặt dày đặc yên vị huân vào đường hô hấp, đột nhiên khụ vài thanh mới hoãn lại đây.
Hắn vừa tới H thị, có thể là không quá thích ứng khí hậu, luôn luôn thân khang thể kiện hắn phá Thiên Hoang nhiễm điểm Phong Hàn, xoang mũi như bị ngăn chặn tự chỉ như có như không thông điểm phong, dẫn đến hắn âm thanh nghe tới thì thầm, nói chuyện âm điệu như là cực kỳ không cao hứng.
Kỳ thực hắn là rất cao hứng, mới vừa từ cái kia gọi Diệp Thu nam trong tay người tiếp nhận Thần cấp tài khoản thẻ, còn đặc biệt thần khí thả mấy câu nói, đem vẫn chuyện muốn làm làm được đẹp trai như vậy tiêu sái, không cao hứng là có bệnh . Chỉ là những Gia Thế đó tân đội hữu hảo như cũng không có bị khí phách của hắn cảm hoá, trái lại như là sợ hắn cáu kỉnh tự, ôn tồn vây quanh nói rồi một đống thoại mới đem nguyên đội trưởng gian phòng chìa khoá giao cho có chút lâng lâng hắn.
Nguyên đội trưởng, Diệp Thu, chính là vừa trạm ở trước mặt mình, rõ ràng thân cao chiếm thế yếu nhưng đem sống lưng ưỡn lên đến mức thẳng tắp, trên khí thế suýt chút nữa đem mình đè xuống người đàn ông kia. Hiện đang nhớ tới Diệp Thu, Tôn Tường chỉ có thể nhớ lại tay của hắn rất ưa nhìn, chỉ là đụng tới thời điểm lương đến mình suýt chút nữa không nhịn được rét run lên , còn cái khác, không đáng kể , hắn luôn luôn không cái gì dư thừa tinh lực đi quan tâm không người trọng yếu, chớ nói chi là một lão khí hoành thu (như ông cụ non), từ lâu quá hạn hạ giá tuyển thủ.
Một mặt trắng xám chán, miệng đầy không biết mùi vị. Đây là Tôn Tường cuối cùng đánh giá.
Tôn Tường đứng cửa khụ một hồi lâu, cảm giác cổ họng càng ngày càng khô khốc ngứa, chỉ có thể từ trong bao nhảy ra chén nước, xoa bóp hầu kết nuốt mấy cái vào bụng, mang theo cảm giác mát mẻ thủy chảy vào trong bụng, để hắn cảm giác dễ chịu một điểm. Nhấc theo bao đi vào này gian còn chưa kịp quét tước tối tăm gian phòng, tiện tay tìm cái đất trống thả xuống hành lý, tìm tòi tìm tới khai quan để bên trong sáng lên đến, Tôn Tường khịt khịt mũi lại bị yên vị sặc trụ, cổ họng quá thương hắn chỉ có thể nhịn không ho khan đi ra, lúc này mới đột nhiên phát hiện mũi không như vậy chặn lại.
Tôn Tường chống nạnh nhìn quét bốn phía, ghét bỏ nhíu nhíu mày. Đáng thương này vô tội gian phòng, còn chưa kịp nghênh tiếp vào ở tân chủ nhân liền bị quan lên bẩn loạn kém tên tuổi. Trong phòng đồ vật kỳ thực rất ít, nhưng liền bởi vì rất ít, vì lẽ đó loạn Phương Tựu có vẻ đặc biệt loạn, tỷ như chất đầy văn kiện bàn học, cắm đầy tàn thuốc pha lê vại, còn có hoàn toàn lạnh đi không biết thả bao lâu kho mì thịt bò. Tôn Tường liếc nhìn trác giác một bên thùng rác, không tên nghĩ đến khang x phó không bị Diệp Thu ăn phá sản thực sự là nghiệp giới lương tâm.