[ diệp hạo ]L kế hoạch 1
by thần nói phải có ánh sáng
Ám xoa xoa mở cái hố mới.
Lưu Hạo nhỏ đi ngạnh.
Lưu Hạo chỉ là thân thể nhỏ đi, tâm trí cùng thời gian tuyến đều không thay đổi.
Thế giới tuyến dùng chính là nguyền rủa chi tiễn, xem như là tác phẩm hai tập đi. Nguyền rủa chi tiễn bên trong, Ngụy Sâm cùng Dụ Văn Châu sống lại đến mười năm trước (đệ nhất mùa giải trước một tuần), bởi vậy Tô Mộc Thu còn sống sót. Lam Vũ đến thứ bảy mùa giải kết thúc tổng cộng cầm ba cái quán quân. Ngụy Sâm đã từng nói với Diệp Tu, ở Ngụy Sâm một đời trước bên trong Diệp Tu hội rời đi Gia Thế sau tự tổ Hưng Hân chiến đội cũng thu được quán quân, bởi vậy Diệp Tu rời đi Gia Thế đêm đó, liền trực tiếp đi tới Hưng Hân quán Internet, hướng về Ngụy Sâm phát sinh tổ chiến đội mời.
Vì lẽ đó bài này thời gian tuyến chính là thứ tám mùa giải Diệp Tu bị xuất ngũ sau.
Nói chung, thời gian tuyến cùng thế giới tuyến đều là trực tiếp tiếp theo nguyền rủa chi tiễn cuối cùng chương. Cùng toàn chức cao thủ nguyên có sự bất đồng rất lớn.
Có hứng thú có thể nhìn nguyền rủa chi tiễn, có thể hiểu rõ đến càng rõ ràng chút. Hơn bốn vạn tự, CP là dụ Ngụy (kỳ thực ta cảm thấy không nhìn vấn đề cũng không lớn. Cố sự cơ vốn là mặt trên này đoạn thoại).
Phó cái địa chỉ: [ dụ Ngụy ] nguyền rủa chi tiễn
1
"Chúc mừng ngươi đã phát động ẩn giấu nhiệm vụ "Thiếu niên a! Lấy cái gì đến cứu vớt ngươi" . ngươi đem trở lại bảy năm trước thân thể. Thời gian hạn định trong vòng bốn năm, nếu như thất bại ngươi đem biến thành một bình ngực Loli. Bản nhiệm vụ có ba loại con đường qua cửa, thành công qua cửa sau sẽ khôi phục trước ngươi thân thể. Thỉnh lựa chọn:
A Diệp Thu xuất ngũ sau thu được cái thứ nhất tổng quán quân B ngươi thu được nghề nghiệp cuộc đời cái thứ nhất tổng quán quân C loai tình huống thứ ba "
Lưu Hạo nhìn trong không khí vàng chói lọi đại tự, xoa xoa con mắt, hoài nghi mình đang nằm mơ.
Thời gian trở lại trước.
Lưu Hạo vừa ở phòng huấn luyện xem xong Diệp Thu xuất ngũ tuyên bố, thân thân cái cổ đá đá chân, tâm tình sung sướng hát lên chuẩn bị đi đường cái chếch đối diện quầy bán đồ lặt vặt mua điểm nhi đồ ăn vặt. Kết quả mới quá đường cái, chợt nghe trên đầu tựa hồ có tiếng gì đó. hắn ngẩng đầu nhìn lên, liền nhìn thấy một chậu hoa triều hắn bay tới, oành một hồi nện ở hắn trên trán. hắn phản xạ có điều kiện nói tiếng "Ta dựa" liền mất đi tri giác.
Chờ hắn tỉnh lại, hắn phát hiện mình nằm ở góc đường thùng rác bên. hắn đỡ còn ở mơ hồ làm đau cái trán, run run rẩy rẩy mới vừa đứng lên đến, liền nhìn thấy trước mặt hắn trong không khí, phảng phất tranh thuỷ mặc bình thường dần dần mịt mờ ra này một đống phát sáng văn tự.
Hắn đưa tay sờ sờ trước mắt văn tự, nửa trong suốt, hắn tay dễ dàng từ văn tự gian xuyên qua.
Toàn tức hình chiếu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ toàn chức cao thủ