[ Tường Diệp ] "Bao ta!" (1)
◆ chúc mọi người buổi tối tốt lành. Đúng, nhìn thấy cấp liền biết ta tự giận mình , trở về 4K đảng, như vậy ta còn có thể nhiều thiếp mấy lần hỗn càng đây. (ngươi
◆ cảnh cáo: Bao dưỡng ngạnh, ở cái này giả thiết hạ các ngươi có thể biết bản này OOC nghiêm trọng đến mức nào, xem chú ý
__________________________________________________________
Tôn Tường ở chỗ ngoặt trong bóng tối hít sâu một hơi, vừa ý bẩn vẫn là không thoại tùng tùng tùng nhảy không ngừng. hắn lén lút đem đầu dò ra đi nhìn một chút, người đàn ông kia còn ở y hương tấn ảnh trung xã giao , xem ra trong thời gian ngắn còn không hề rời đi đoàn người ý tứ. Này cho hắn chút thời gian bình tĩnh ── hoặc nói do dự đến tột cùng có muốn hay không làm chuyện này.
"Waiter, " có người đối với hắn kêu lên, tuổi trẻ người phục vụ giật cả mình, thật giống cảm thấy bị đánh vỡ chuyện gì đó không hay giống như đỏ chót một gương mặt tuấn tú, vội vã mà bưng khay hướng về người kia đi đến .
Ly tiệc rượu kết thúc còn có rất lâu, đại khái, đại khái còn có một chút thời gian có thể suy nghĩ thật kỹ một hồi, làm điểm tâm lý kiến thiết...
Nói đến cũng không cái gì mới mẻ, đương nhiên liền thông thường ngạnh đến nói, này thậm chí có thể có thể xưng tụng tục nát. Giản yếu tới nói, giống nhau hết thảy bao dưỡng ngạnh kim chủ ngạnh như thế, Tôn Tường hiện tại đột nhiên gấp cần một khoản tiền, rất lớn một khoản tiền rất lớn.
Tôn Tường cần tiền lý do cùng chuyện này bản thân như thế không hề ý mới, như thường ngày hắn nghe thấy chuyện như vậy hay là còn có thể khinh thường bĩu môi, cười nhạo cõi đời này cái nào thật sự có đi đầu không đường đến cần đem thân thể của chính mình cùng tự tôn đồng thời bán đi nguy cơ, nhiều lắm chính là nhiều đánh vài phần công, bận bịu một điểm, đừng muốn ăn cái gì tốt tồn một tồn đều sẽ có. Nhưng là ngay ở cùng hắn sống nương tựa lẫn nhau mỗ mỗ ngã xuống khi đó, người trẻ tuổi này mới chính thức lý giải đến, trên thế giới xác thực có rất nhiều chuyện không phải ngươi cho rằng sẽ không phát sinh liền sẽ không phát sinh.
Nguyên bản quan hệ liền không thế nào thân mật các thân thích ở mỗ mỗ có chuyện sau khi liền tránh mà không gặp, vẫn còn có vãng lai những kia mượn cũng có điều là như muối bỏ biển. Số tiền này cùng bảo hiểm phí cùng nguyên bản tiền dư gộp lại, đại khái cũng có thể đủ để thanh toán đắt giá tiền nằm bệnh viện, nhưng giải phẫu này nhưng là đừng mơ tới nữa, chớ nói chi là thuật sau hộ lý . Có thể vấn đề chính là, cái này giải phẫu là cần phải.
Thầy thuốc nói tới chuyên nghiệp, Tôn Tường nghe được rơi vào trong sương mù. Cuối cùng tổng kết tới nói chính là làm giải phẫu lửa xém lông mày, hơn nữa thủ thuật này cũng không rẻ.
Vì thế Tôn Tường chạy khắp cả hắn biết đến hết thảy ngân hàng, nhưng bọn họ ở hắn đề không ra bất kỳ tài sản chứng minh sau khi đều từ chối mượn tiền lớn như vậy bút khoản tiền cho một vẫn còn đến trường, không có thu vào học sinh nghèo. Tuy rằng ở trong đó nhưng có người đồng tình này tuổi còn trẻ liền gánh vác gánh nặng tiểu hỏa, nhưng có khả năng cung cấp mượn tiền cao nhất kim ngạch cũng là chỉ là như vậy. Cuối cùng Tôn Tường chỉ có thể cắn răng một cái, dứt khoát một cước giẫm vào cái hố sâu này.