[ Vương Diệp ] Kim Tịch Hà Tịch (một)
by như thảo
* cổ đại ABO thế giới quan, A= Càn Nguyên, B= trung dung, O= khôn trạch, ta nhớ tới đây là lâu thành quyển một vị đại đại giả thiết cũng mở ra sử dụng, ở đây cảm ơn đại đại giả thiết
* thời kỳ động dục = mưa móc kỳ, tuyến thể =馝 nguyên, đánh dấu = hợp âm dương (MD muốn này mấy cái từ luy chết ta rồi, không văn hóa chính là khổ rồi)
* có thể rất nhiều người cảm thấy ABO cùng Cổ Phong không xứng, nhưng kỳ thực đây là rất khoa học... Bởi vì ở thế giới này quan bên trong, Trung Quốc cổ đại khẳng định cũng là có ABO a! Ta là một cái như vậy khoa học người!
* bởi vì đặc thù nguyên nhân ta không tiêu gỡ mìn, chỉ có thể nói thỉnh tin chắc bài này chỉ có Vương Diệp một CP
* có điều tự nhận lôi điểm thấp vẫn là thỉnh điểm xoa, cảm tạ hợp tác
* tra, OOC
Tự
Ngưỡng mộ núi cao, cảnh được được dừng. Tứ mẫu phi phi, sáu bí như cầm. Cấu ngươi tân hôn, lấy úy ta tâm.
—— " Kinh Thi · Tiểu Nhã · xe hạt "
Chương thứ 1
"Nghe nói không, Vương thần y cưới vợ rồi!"
"Có thật không? !"
"Trời ạ tại sao lại như vậy! Vương đại phu như vậy người đàn ông tốt lại âm thầm liền kết hôn ..."
"Ha ha ha quá tốt rồi! Ta sớm xem cái kia đại phu không hợp mắt rồi! Một đại mắt nhỏ lại câu đi rồi toàn thôn khôn trạch quả thực không thể nhẫn nhịn!"
"Ngạch... Ta làm sao nghe nói hắn là phụng tử thành hôn ?"
Ở nhân loại kia chia làm ba loại giới tính không biết tên triều đại một cái nào đó không biết tên thành trấn ở ngoài, có một người gọi là vinh thôn làng, bên trong ở thuần phác thôn dân, cùng một nhà thuốc tọa đường Vương thần y.
Vương thần y đại danh Vương Kiệt Hi, trời sinh cảnh tượng kì dị, hai mắt như sao, một lớn một nhỏ, điều này nói rõ hắn từ sinh ra được liền không giống như là người bình thường. Vương Kiệt Hi cũng xác thực không phải người bình thường, hắn ba tuổi biết chữ, năm tuổi bối thơ, tám tuổi liền đọc một lượt các loại y thuật, mười tuổi liền hiển lộ ra thần côn khụ không đúng là thần y tài năng, cái nào Gia Lão Thái quá eo chân bất lợi phong thấp cốt thống không mang thai không dục nguyệt sự mất cân đối đều có thể trị liệu một chút, mười bốn tuổi thì chia ra làm Càn Nguyên, phân hoá ngày ấy Vương thần y này cực phẩm Long Duyên Hương mùi vị phiêu đến toàn bộ thôn đều là, trực tiếp làm hại trong thôn hết thảy chưa hợp âm dương khôn trạch mặt đỏ tim đập, thần hồn điên đảo, có mấy cái trực tiếp tiến vào mưa móc kỳ, trong lúc nhất thời trong thôn đủ loại hương vị ngào ngạt dày đặc, trúng liền dong đều có thể nghe thấy, người trong thôn ra ngoài còn phải cố ý dùng bộ che đậy miệng mũi, để tránh khỏi nắm giữ không được xông tới quý giá khôn trạch môn, trong lòng trực đem Vương Kiệt Hi mắng nhiều lần.