(all Diệp) Start All Over Again

1.9K 42 13
                                    

[all diệp ]start all over again

by mộ ỷ trừng chu

Khoác sống lại xác ngụy phản tô làm mất mặt Sảng Văn (trở lên miêu tả đều là lừa người

"1 "

Diệp Tu tỉnh rồi.

Đầu tiên vào mắt, là bạch đến làm người ta sợ hãi trần nhà. hắn đỡ hơi trướng thống đầu ngồi dậy đến, dưới thân là nhỏ hẹp giường đơn, tấm ván gỗ kẽo kẹt vang vọng, xúc cảm cực kỳ xa lạ.

Nhiều lần chớp mắt sau, Diệp Tu xua tan trước mắt mơ hồ quang cảnh, này mới nhìn rõ hắn chính nơi ở một cái gian phòng nhỏ bên trong, đơn sơ đến làm nguời giận sôi. Nơi này quá mức nhỏ hẹp cùng đơn điệu, khởi đầu Diệp Tu còn lấy vì là mình hàng không phòng bệnh hoặc là bị giam cấm đoán .

Nếu như nhớ không lầm, hắn vừa là ở thức đêm đánh Vinh Quang, có thể máy vi tính thiểm bình sau đột nhiên liền mất đi ý thức. Không phải đêm khuya tu tiên loại kia đột nhiên hôn mê, không có dấu hiệu nào, như là có người hết sức để hắn rơi vào ngủ say tự... Bằng hắn nghề nghiệp cấp cảm quan, lại không phát hiện có người tiếp cận, vậy thì có chút nói không thông.

"Sáng sớm, liền như thế cho ta khánh sinh?" Diệp Tu lắc đầu một cái, bất đắc dĩ bái sự cấy duyên hạ .

Hắn mặc một bộ tùy ý có thể thấy được màu đen T-shirt, liền quần áo đều bị đánh tráo quá .

Sinh nhật ngày này còn liên hợp lại dằn vặt ca? Thật như vậy chiêu cừu hận?

Diệp Tu dở khóc dở cười, một bên không hề tự giác nghĩ như vậy , một bên đem khả năng người gây ra họa lần lượt từng cái thăm hỏi toàn bộ, ở trong đầu. Thế phong nhật hạ, liền người trong nhà đều không cách nào tin.

Ai, ai bảo Hưng Hân là (lấy hắn cầm đầu) tên liên minh không hạn cuối số một đây?

Không lại đi phỏng đoán sự kiện đầu đuôi câu chuyện, Diệp Tu nghĩ, nói chung trước tiên tìm điếu thuốc tỉnh táo một chút... Có yên có Vinh Quang ở tay, sự tình to lớn hơn nữa cũng không hoảng hốt.

Gian phòng bố trí rất đơn giản. Một cái giường, một tấm cổ xưa bàn học cùng đi tất màu đỏ mộc quỹ.

Không hề ý mới bản đồ mới mở ra , Diệp Tu không thể không bắt đầu thăm dò. Lúc này hắn không có bất kỳ đạo cụ, trang bị dựa cả vào kiếm, chờ hắn nhưng là rất nhiều không như ý.

Lục tung tùng phèo tìm toàn bộ, Diệp Tu cũng chỉ phát hiện chút cần phải sinh hoạt phẩm.

Không đến có chút quá đáng a?

Điều này làm cho hắn rất không thoải mái... Hoặc là nói, không thích ứng.

Cả ngày cùng trong đội người pha trộn, bầu không khí đều là náo nhiệt đến mức quá đáng. Mấy ngày trước hắn còn trong lúc vô tình nhìn thấy Mộc Tranh các nàng tụ lại cùng nhau thương lượng phải cho hắn khánh sinh, làm sao tỉnh lại liền đến như thế cái địa phương quỷ quái.

Lẽ nào này chính là các nàng kế hoạch?

Diệp Tu xoa xoa mình cứng ngắc ngón tay, không tự nhiên cảm đột nhiên xuất hiện, đâm vào hắn sống lưng lạnh cả người.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ