(all Diệp) Phương Pháp Công Lược Hắc Miêu Vương Tử

1.2K 34 5
                                    

[all diệp ] hắc Miêu vương tử hướng dẫn phương pháp

by đăng bán

* người thiết tham khảo bắt nguồn từ tả kinh á cũng lão sư truyện tranh " hắc miêu bạn trai " series

Chương 1:

Địa Cầu nhân khẩu 0. 001% là do miêu khoa động vật biến thân mà đến miêu khoa nhân loại —— bọn họ nắm giữ xuất sắc ban đêm thị lực, khứu giác cùng thính giác, càng nắm giữ so với người bình thường loại linh hoạt như thường tứ chi. Bởi vậy, ở một số ngành nghề, hoặc gọi một số đoàn thể bên trong, miêu khoa nhân loại loại ưu thế này khiến đến năng lực của bọn họ càng mạnh hơn, địa vị càng cao hơn.

Hiện hắc đạo đứng đầu tứ bang phái lớn: Luân Hồi, Vi Thảo, Phách Đồ, Lam Vũ, đầu mục hạt nhân không có chỗ nào mà không phải là miêu khoa nhân loại. Chỉ là miêu khoa nhân loại vào ngày thường cùng nhân loại tầm thường giống như vậy, chỉ ở tỷ như phẫn nộ, hưng phấn, thương tâm vân vân tự kích động thì có thể sẽ không cẩn thận biểu lộ một, hai, hiển hiện ra thú nhĩ cùng đuôi.

Đương nhiên, miêu khoa nhân loại cũng có thể dựa vào bản thân ý nguyện hóa ra miêu thân, động vật bộ phận một số vị trí so với nhân loại muốn mẫn cảm nhiều lắm, thú nhĩ, đuôi cùng với một cái nào đó không thể miêu tả bộ phận đẳng có thể vì là một số không thể miêu tả thời điểm trợ hứng...

Diệp Tu cùng Diệp Thu là một đôi song sinh miêu, mẫu thân nguyên là huyết thống cao quý thuần khiết Hắc Báo , dựa theo động tác võ thuật mẫu thân ứng với đồng dạng huyết thống thuần khiết báo loại kết hợp lấy kéo dài Hoàng thất huyết thống. Tiếp theo bọn họ mẫu thân cũng dựa theo động tác võ thuật phát triển yêu cha của bọn họ — -- -- chỉ lai lịch không rõ gia miêu.

Gia đình mọi cách cản trở cũng không làm nên chuyện gì, mẫu thân hoài thai tháng mười, sinh ra Diệp Tu cùng Diệp Thu.

Hai anh em sinh đôi này sau khi sinh mấy ngày, liền đã có thể hóa thành miêu thân. Làm mẹ của bọn họ nhìn thấy trên giường một đôi tiểu than nắm thì, sợ đến trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Miêu khoa nhân loại ít ỏi, chỉ có ở ngành nghề bên trong hàng đầu nhân sĩ mới hiểu được một, hai. Dù vậy, "Hắc miêu" bị coi là không rõ, hội cho bốn phía mang đến ngập đầu tai ương cũng là toàn cầu thông dụng quy củ. Huống chi này Diệp gia, càng một lần sinh ra một đôi!

Diệp gia kinh hãi. Thân là Hoàng thất quý tộc há có thể khoan nhượng này làm nhục? Lúc này chặt đứt cùng song sinh huynh đệ mẫu thân liên hệ máu mủ, đem cùng phụ thân đuổi ra khỏi nhà.

Diệp Tu cùng Diệp Thu này đôi bào huynh đệ đây? Không rõ dấu hiệu bất tiện bỏ mặc xuất ngoại, hai con mèo con mới vừa mở mắt ra, còn chưa ăn được mẫu nhũ, cũng không cảm nhận được thế gian mỹ hảo, liền bị tù ở trong lồng, một ngày chỉ được một món ăn.

Khởi đầu Diệp gia là dự định liền như vậy đem Diệp Tu cùng Diệp Thu giam cầm chí tử. Nghĩ lại vừa nghĩ, này hắc miêu là chiêu vận rủi, liền như vậy đem hai con hắc miêu thả ở trong phủ hình như có không thích hợp. Liền Diệp gia đem bọn họ từ trong lồng phóng ra, đổi thành đơn độc một toà phòng nhỏ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ