(Chu Dụ Diệp) Cố Sự Tứ

178 1 0
                                    

Chương 1:

Vô cùng nhuần nhuyễn hôn. Chu Trạch Giai vẫn thân đến phía dưới ngạnh lên. Diệp Tu liền tùy theo hắn thân, hoặc là nói là gặm, liếm, hấp, cắn. Chu Trạch Giai hôn kỹ kỳ thực rất tốt, hắn không phải sồ, có không ít người với hắn từng có một lần sau khi liền đối với hắn nhớ mãi không quên, dù cho không biết thân phận của hắn. Nhưng chủng ma này lực ở Diệp Tu trên người phảng phất vô hiệu, Diệp Tu ngồi ở Chu Trạch Giai trên người, bị hắn ôm hôn mười mấy phút, thân thể vẫn duy trì một loại lễ phép mà thong dong lạnh nhạt. Kề sát Chu Trạch Giai bụng địa phương, căn bản không có ngạnh.

Nhưng Diệp Tu ánh mắt nhưng là ôn nhu. Lớn tuổi giả đối với tuổi trẻ trung thành tình nhân loại kia đặc hữu ôn nhu, bí mật mang theo một điểm sủng ái ý vị."Ta nên đi , buổi tối có cái biết." Diệp Tu vò vò tóc của hắn.

Chu Trạch Giai hơi thở gấp: "Lại hôn một chút."

Này không phải xin, hắn trực tiếp đem Diệp Tu đầu kéo qua, môi dán lên đi. Diệp Tu lè lưỡi nhanh chóng liếm hắn một hồi, đầu lưỡi vi nhiệt, ướt át. Chu Trạch Giai cảm giác được mình khô nóng tâm tình bị động viên một chút nhỏ. Diệp Tu nhấc giơ tay oản nhìn đồng hồ đeo tay một cái: "Ngươi lệ hội cũng nên bắt đầu rồi, ta phải đi , không cần đưa."

Hắn từ trên người Chu Trạch Giai hạ xuống, sửa sang lại y phục trên người. Nếu như không có đặc biệt trọng yếu nhật trình, Diệp Tu bình thường ăn mặc khá là nhàn nhã, như ngày hôm nay như vậy xuyên thân đặc biệt chính thức sẫm màu âu phục, nhất định là sắp xếp trọng yếu trường hợp. Như vậy Diệp Tu có vẻ tiêu sái lại tinh thần, còn có chút cấm dục ý tứ, Chu Trạch Giai nhìn ra rất hợp mắt, cảm thấy có chút thèm. Nhưng hắn rất có thể phân nặng nhẹ, không lại giữ lại, đứng dậy.

"Diệp Tu." Chu Trạch Giai kêu hắn một tiếng. hắn không yêu nói chuyện, ánh mắt có thể biểu đạt rất nhiều thứ. Triền miên, lưu luyến, không muốn. Kỳ thực không có cần thiết, bọn họ mỗi tuần đều sẽ hẹn hò hai, ba lần, từ chạng vạng đến buổi sáng đều cùng nhau. Nhưng trầm mặc hàm súc tính cách để Chu Trạch Giai quá độ phản ứng đều thành một loại mê người thâm tình. Liền Diệp Tu cũng có chút thay đổi sắc mặt, hắn cười, vỗ vỗ Chu Trạch Giai vai: "Lại không phải không gặp , ta đêm nay kết thúc muộn, ngày mai phỏng chừng cũng có việc, chạng vạng liên hệ ngươi."

Chu Trạch Giai đưa Diệp Tu đến cửa thang máy. Tầng này đều là hắn khu vực làm việc, nhưng bị người nhìn thấy cũng không có gì.

Hắn cùng Diệp Tu ở đàm luận luyến ái.

Lời này nói đến rất phổ thông, thế nhưng nếu như từ đồng nghĩa một hồi, biến thành "Chu thị tập đoàn người thừa kế duy nhất cùng Diệp thị đại công tử ở đàm luận luyến ái", ngươi thậm chí không biết nên đem tin tức này quy đến tài chính trang báo vẫn là giải trí trang báo đi.

Nhưng Chu Trạch Giai cũng không để ý. Trẻ tuổi có vì kỳ tài, hắn ở tập đoàn trung địa vị thậm chí đều không phải bậc cha chú dành cho. Lễ phép, biết điều, chăm chỉ, hắn trên người hội tụ đương thời tuyệt đại đa số người trẻ tuổi đều không có ưu điểm. Duy nhất tỳ vết, ở chỗ, hắn yêu thích nam nhân —— này không phải vấn đề lớn lao gì. Trong gia tộc không ít trưởng bối bao quát cha mẹ hắn đều biết điểm ấy, hay là bọn họ nỗ lực quá, thế nhưng bị Chu Trạch Giai đánh bại . Đúng, này không trọng yếu, ống nghiệm trẻ con mấy vạn đồng tiền một con, không sánh được Chu Trạch Giai tự mình đi thủy đài đánh một ly cà phê thời gian lãng phí thu vào, còn thiếu ngoại thích chi ngu.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ