(all Diệp) Diệp Đạo, Có Thể Cầu Một Nhân Vật Không

1.1K 20 2
                                    

[all diệp ] diệp đạo, có thể cầu cái nhân vật à

by gia nãi ý vị

♢ tư thiết giới giải trí

Diệp Tu lần thứ nhất phát sinh một cái nguyên sang blog thời điểm, nào đó lãng hệ thống bại liệt .

Lúc đó chính là Trung thu ngày hội, bị ép tăng ca nhân viên kỹ thuật ở duy tu trong quá trình, mấy lần nghiến răng nghiến lợi muốn đưa cái này để bọn họ không thể hoan nghỉ phép kỳ kẻ cầm đầu che.

Cuối cùng tại chức nghiệp tố chất cường lực trấn áp lại, bọn họ cũng không có làm gì.

Kỳ thực chỉ là sợ che cái số này người nào đó lại mở một.

Lẽ nào một toàn bộ kỳ nghỉ đều háo ở chỗ này cho hắn duy tu sao? !

Vạn ác fans chủ nghĩa!

Diệp Tu lần thứ nhất mở trực tiếp thời điểm, nào đó trực tiếp bình đài hệ thống bại liệt .

Trực tiếp gian nhân số lấy làm người khiếp sợ tốc độ cực nhanh tăng trưởng.

Sau đó.

Diệp Tu bị thẻ đi tuyến .

Trong đời lần thứ nhất trực tiếp lấy mộng bức tư thái cáo chung.

Diệp Tu là thật sự mộng bức.

Đầu tiên là bị một làn sóng hoài nghi mình con mắt hoài nghi chính mình máy vi tính điện thoại di động hoài nghi mình đang nằm mơ màn đạn xoạt bình, sau đó bị mãn bình rít gào thức khiếp sợ hoa mắt.

Chưa kịp Tô Mộc Tranh cho hắn bàn giao rõ ràng thao tác cụ thể,, hắn đi ra .

Lần kia may mắn mắt thấy toàn quá trình fans biểu thị, khả năng đúng là một giấc mộng.

Diệp Tu là ai?

Khoan hãy nói, một năm trước nói ra danh tự này, cũng không ai biết hắn là ai.

Một năm trước một bộ kịch truyền hình, mảnh tên bốn mùa, từ nhân vật chính đến vai phụ tất cả đều là người mới, chưa bao giờ ở giới giải trí lộ quá mặt người mới.

Nhưng mà chính là như vậy một bộ kịch, nhưng từ phát sóng bắt đầu tỉ lệ người xem liền tăng vụt lên, a không đúng, là tăng vọt.

Mở ra blog, nhiệt sưu mười vị trí đầu có ít nhất tám cái đều cùng này bộ kịch có quan hệ.

Mà Diệp Tu, chính là này bộ kịch đạo diễn.

Vẻn vẹn là như vậy đương nhiên không đủ để để hắn có người như vậy khí.

Nói đến thoại khả năng hơi dài, có điều vẫn phải là nói.

Ta từ từ đi, trước tiên nói nguyên nhân.

Kịch truyền hình bá ra không lâu, kim bài biên kịch, đồng thời cũng là những người ái mộ được xưng truy kịch nữ vương Sở Vân Tú phát blog biểu thị này kịch nàng đuổi đồng thời hướng về quảng đại fans các bằng hữu An Lợi.

Đây là một làn sóng hảo An Lợi, xem bình luận liền biết rồi.

"Oa oa oa Vân Tú nữ vương cũng ở truy bốn mùa! Ta cũng ở truy a! Này ba An Lợi ăn!"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ