(all Diệp) Con Đường Thu Hoạch Linh Cảm Của Đại Thần

1K 11 0
                                    

[all diệp ] tác giả viết chuyên nghiệp quyển trung đại thần môn thu được linh cảm con đường

Tác giả: Xa xôi cận

Xem chú ý: Quá trình all diệp kết cục Hàn Diệp

——————————————————————————————-

[all diệp ] tác giả viết chuyên nghiệp quyển trung đại thần môn thu được linh cảm con đường

◇ hành văn giống như vậy, não động không lớn, chỉ là muốn dùng đường cát đôn thịt ăn mà thôi =w=

◆ toàn viên tay bút giả thiết. Ta thật giống đã thấy hai, ba thiên loại này giả thiết văn . Nhưng là còn muốn viết có biện pháp gì chính là lãnh tĩnh như vậy lại tùy hứng w

◇ bất kỳ chỗ sơ suất đều là sai lầm của ta xin đừng nên làm mất mặt 0w0

01

Mạng lưới văn học lưu hành lên cũng có rất dài một quãng thời gian , tác gia đã sớm không phải cao quý như vậy lãnh diễm gió thổi không lọt thanh nhã thoát tục Bạch Liên hoa, liền giá trị buôn bán mà nói, mạng lưới tác gia có thể chiếm được lợi ích có thể nói không thấp, đương nhiên này nhất định phải là đại Thần cấp những khác, đồng thời còn cần nhất định đẳng cấp nổi danh trang web đóng gói.

Mà mấy năm gần đây quật khởi Vinh Quang tiếng Trung võng dưới cờ tác giả viết chuyên nghiệp quyển trung liền có không ít đại thần.

Muốn nói tới Vinh Quang tiếng Trung võng vậy cũng là thủ gia tổng hợp các đường nguyên sang văn học trang web đặc thù loại cỡ lớn mạng lưới sáng tác bình đài. Vừa có Q chút ít nói võng huyền huyễn võ hiệp điện lại còn hậu cung vồ một cái, cũng có hẻm nhỏ thư viện ngôn tình cung đấu bá đạo tổng giám đốc yêu ta, còn có siêu sao thiên hoa thanh xuân trường học công tử bột thiếu gia cũng ôn nhu, đương nhiên cũng thông cảm một số đặc thù đoàn người yêu thích —— liền ngư dương võng hai người đàn ông đùng đùng đùng đùng đùng cũng là trong đó tạo thành bộ phận một trong. Liền ngay cả ít lưu ý văn học, một ít nghiêm túc tác phẩm cũng giữ lấy một vị trí.

Bởi đối hết thảy chủng loại tác phẩm đều đối xử bình đẳng không chịu bỏ rơi, Vinh Quang tiếng Trung võng ở cái này nguyên sang trang web đông đảo nhưng đối với tác phẩm lựa chọn đều có trọng điểm thời đại lực lượng mới xuất hiện, ở đóng góp giả trong lòng chiếm cứ một vị trí.

Mà Nhất Diệp Chi Thu danh tự này, có thể gọi là là Vinh Quang tiếng Trung võng vương bài, là từ Vinh Quang mở trạm ban đầu liền đóng quân ở đây lâu năm tay bút một trong. Sáng tác tác phẩm từ hiện đại bối cảnh hạ võng du điện lại còn loại khinh văn học đến lấy thời Trung Cổ tông giáo vì là tiền đề kịch lịch sử, chiều ngang rất lớn, hành văn thu thả như thường, nắm giữ một món lớn chết trung fans, trên căn bản Vinh Quang tiếng Trung võng một nửa người sử dụng đều đối Nhất Diệp Chi Thu có mang sâu sắc ước mơ.

Đồng thời, ở cái này lấy mạng lưới vì là bình đài sáng tác nơi, tác giả cùng độc giả giao lưu tự nhiên cũng là dễ dàng rất nhiều. Liền ở Nhất Diệp Chi Thu trong phòng khách, đến từ các đường fans nhắn lại hầu như nhét bạo toàn bộ hồi phục khu. Ngay cả như vậy, Nhất Diệp Chi Thu vẫn là hội cố định lấy ra một ít fans nhắn lại đến tiến hành hồi phục.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ