Chapter 11

33.9K 837 16
                                    

Carol’s POV

1 week na lang debut na ni Yuri! Gosh parang ako yung magdedebut mas excited pa ko sa kanya xD.

Nasa mall kami ngayon, bibili kami ng accessories at heels na bagay sa gown niya. Naglalaro ako ng Temple Run sa cellphone ni Yuri ng biglang mag vibrate at tumatawag.

*Seth Calling.....

 

 

“Yuri! Si papa Seth tumatawag!” agad naman siyang lumapit sakin at kinuha yung phone.

“Seth?...Nasa mall kami bakit?..... Ngayon na?.... ok sige ahm, 10 minutes.... sige hintayin mo na lang ako” tapos binaba niya na.

“Bakit daw?” Lilia.

“Mag usap daw kami eh, nandito siya ngayon sa mall, sa may fountain” paliwanag ni Yuri habang nililigpit yung gamit niya, Pinaubaya niya na sa amin yung pagpili ng mga accessories niya, pagtapos nun ay lumabas na siya ng shop.

Yuri’s POV

“Seth” mahinang tawag ko sa kanya nung makita ko siyang nakaupo sa bench dito sa fountain.

“Hi” tapos ngumiti siya ng malungkot.

“Ok ka lang ba?” tanong ko sa kanya.

“Oo naman, kaso medyo hindi” seryosong sagot niya.

Tumahimik kami pagtapos niyang sumagot.

“Congrats pala” he broke the Ice.

“Para saan?” saan nga ba?

“Kasi hindi kita nabati nung kinasal ka.” Seryoso pa rin siya.

“Ahh, salamat”

“Oo nga pala, next week pupunta na ako sa ibang bansa” Nanlalaki ang mga mata kong tumingin sa kanya.

“B-bakit?”

“Because of my job, remember sa company niyo ako nagtatrabaho as Finance Manager? Pinapapunta ako ng dad mo sa Nigeria kung nasan siya dahil nagkaroon ng problema dun di ba?” paliwanag niya.

Tumango na lang ako bilang sagot.

“And I want to be happy, I think I’ll stay there for years” gusto kong umiyak dahil sa paglayo niya sa akin. Ewan ko kung bakit. Basta ayoko siyang umalis, gusto ko nandito lang siya sa tabi ko. Pareho ang nararamdaman ko para sa kanila ni Vince.

This Nerd Guy Is A Mafia Boss (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon