Dedicated to SuperAbnay.. hahaha alam mo naman na idol na idol kita eh ;) *wink*
Seth Vincent’s POV
Ow! Ang sakit ng ulo ko tss.. =_=. Kaya ayoko ng umiinom eh. Tatayo na sana ako ng maramdaman kong ang bigat sa kanang braso ko. Unti unti kong dinilat ang mga mata ko at nakita ko ang asawa ko na natutulog sa tabi ko...
Teka sa tabi ko? O_O
Tinignan ko ang sarili ko, sh*t! bakit half naked ako?! Nilingon ko ulit ang asawa ko. Nakabalot siya ng kumot kaya hindi ko makita yung katawan niya. Baka kasi pag sinilip ko pagsisihan ko pa.
God Yuri! Anong nagawa ko?! Nakuha ko na ba yung kayamanan niya?! Pero wala akong matandaan na may ginawa kami kagabi!
“Mmmh..” nilingon ko ulit ang asawa ko. Nagising ata siya kasi nanginginig ang buong katawan ko.
God! Pano kung may mabuo? Masyado pa kaming bata para maging magulang!
“Hmm? Seth?” tanong niya habang nakatingin sakin with half closed eyes.
“Y-yuri..” bulong ko.
Padapa siya bumangon tapos medyo nadulas yung kumot sa bandang balikat niya. Nakita ko agad yung leeg niya hanggang braso, hindi naman ganun kababa kasi natatakpan pa rin yung dibdib niya.
Di ko mapigilan ang mag cuss dahil dun. Sa pagkakaalam ko kasi Maria Clara to eh. Laging naka t-shirt yan at hindi ko pa nakikitang nagsusuot ng sleeveless to kaya tama ang hula ko!
Pinikit ko ang mga mata ko bago siya tuluyang tumayo.
“Bakit ka pumikit ulit?” tanong niya.
Umiling lang ako. “M-magbihis ka m-muna”
“Huh?” di ba niya alam na nakahubad siya?
“Ang sabi ko magdamit ka muna” ulit ko.
“Nakadamit naman ako ah” sagot niya.
Dinilat ko ang mga mata ko at tumingin sa kanya. Nakasando siya na halos kakulay lang ng balat niya tapos naka jogging pants na itim. Tss... napagkamalan ko pa siyang nakahubad =///= edi ibig sabihin?
“May Problema ba?” tanong niya. Bumangon ako mula sa pagkakahiga.
“Waah! My eyes! My virgin eyes!” di ko mapigilan ang matawa. Hahahaha! Nakatakip yung kamay niya sa mukha niya pero nakasilip naman siya sa pagitan ng mga daliri niya.
Kinuha ko yung polo ko at sinuot yun.
“Ano bang nangyari kagabi?” tanong ko sa kanya pagtapos ko magbihis.
BINABASA MO ANG
This Nerd Guy Is A Mafia Boss (Under Revision)
AçãoOne guy with Two personality. Will you fall for him?