Seth Vincent’s POV
“Babe” tawag ko sa asawa ko. Hindi niya kasi ako pinapansin simula nung sinabi ni Bianca sa meeting na gusto niya akong pakasalan.
“Ano?!” inis na tanong niya..
“Talk to me” sagot ko. Pero tumalikod lang siya sa akin at nagmarcha papunta sa kwarto niya.
“Tsk..tsk..tsk.. ang mabuti pa boss suyuin mo na yun. Kami na ang maghihintay kila Lila” Anthony. Tumango lang ako at tumakbo papunta sa kwarto ng asawa ko. Binuksan ko ito at nakita ko siyang nakadapa sa kama niya.
“Babe, listen to me ok? There’s nothing you need to jealous ok?” humarap siya sakin pagkasabi ko nun. Umupo muna siya bago magsalita.
“Jelous?! I am not!” sigaw niya.
“Then why are you acting like that?” tanong ko. Lumambot naman ang mukha niya.
“I am afraid” mahinang tugon niya. Lumapit ako sa kanya at hinayaan naman niya akong yakapin siya sa likod.
“Afraid of what?” I whisper and kiss her neck.
“Hoy! Baka reypin mo na naman ako!” natawa ako sa sigaw niya.
“Hahaha, of course not! Tinatanggal ko lang yung lungkot mo. Now tell me, what is it?” ako
“Kasi.. baka maagaw ka niya. You know I can’t bear the pain if that happens.” Hinarap ko siya sa akin at hinalikan sa noo.
“That will never happen. I love you so much. And besides, how can she marry me If I’m going to kill her right?” sagot ko.
“I’m sorry, It’s just that. I love you too. Sobrang sakit pag nawala ka” bulong niya.
“No need to say that, let’s go downstairs baka nandun na sila ok?” tinayo ko siya at sabay kaming bumaba sa sala.
.
.
.
“I’m sorry kuya Seth, hindi na namin narinig yung sumunod na usapan nila.” Lila.
“No, it’s ok. May naisip na akong plano while they are still talking” ako.
“Baby, sino nga pala yung sinabi ni Bianca na papatayin mo daw?” tanong ni Anthony. May nilabas si Lila na picture at nilagay yun sa gitna ng lamesa. It is a picture of Violet.
“Baliw na ang babaeng yun” Galelie.
“Gusto niyang patayin ni Lila ang sarili niyang kapatid? She’s out her mind para isipin niyang gagawin ni Lila yun!” Caleb
“Yeah, she will” tugon ko kaya lumingon silang lahat sakin.
“Mas baliw ka Seth” sabi sakin ni Anthony. Binatukan ko nga =_=.
“I have a plan” then I grin.
Bianca’s POV
“Mama, nasan po si papa ko?” tanong ko sa isang babae na tinatawag kong mama.
“Bumalik na siya sa pamilya niya anak eh” sagot naman niya sa akin.
“Hindi po ba ako mahal ni papa? Bakit niya ako iniwan?” nagsisimula na akong umiyak pero pinunasan niya ang luha ko.
“Bianca, si papa mo kasi kasama ang kapatid mo” sabi niya.
“May kapatid ako? Nanganak po ulit kayo? Bakit po hindi ko nakitang lumobo tiyan niyo?” hinawakan niya ang buhok ko at hinimas himas ito.
BINABASA MO ANG
This Nerd Guy Is A Mafia Boss (Under Revision)
AzioneOne guy with Two personality. Will you fall for him?