Chapter 48

20.2K 475 4
                                    

Violet's POV

I'm outside the mall while waiting for him, I need to talk to him because he is the only one that I can ask about this. Moment's later, he came..

"young master" he greeted me.

"Eslofor, glad to see you again" I smile at him. Siya si Eslofor. Siya ang nag alaga sakin simula nung bata ako hanggang sa pumasok ako ng highschool. Hindi siya kilala ni Lila dahil sa magkaibang poder kami lumaki.

Humanap kami ng pwedeng makainan. Habang naghihintay ng pagkain ay nag simula n akong magtanong sa kanya.

"Enrico Velasquez, did you know him?" direktang tanong ko sa kanya. Medyo nagulat pa nga siya pero agad din siyang ngumiti.

"Naniniwala ako na kilala mo din siya young master" simpleng sagot nya na ikinakunot ng noo ko.

Yuri's POV

"Ugh!" kanina pa ako naiinis dahil hindi ko maisuot ng maayos ang blouse ko. Ito pa ying ginagamit ko nung nag aaral pa ko sa university. Hindi naman ako tumaba kasi ganun pa din yung waistline ko pero medyo lumaki yung dibdib ko simula nung mabuntis ako.

I sighed. I miss our baby. I shook my head at pinilit na sinuot ang blouse ko bago ko ipintong ang coat ko na may laman na gamit sa loob. Gamit as in yung mga gagamitin ko mamaya.

Saktong isang buwan na ang nakakalipas, alam namin ang plano ng kalaban. Sigurado ako na sa mga susunod na araw ay susugod na sila. Hindi namin alam ang eksaktong araw kaya mamamalagi ako ng isang buwan sa university.

Pagdating ko ay ihing ihi na ko sa sobrang kaba. Ghad! Ang dami kong what ifs!

Naglalakad ako papasok ng may mapansin akong dalawang lalaki na nakasunod sa akin. Hindi sila pamilyar sa akin kaya lalo akong kinabahan pero nag patay malisya ako.

Ngumiti ako ng makita ko ang mga estudyante. Lahat sila ay nasa quadrangle dahil may assembly tuwing umaga. Wala ang mga kaibigan ko gaya ng plano.

Nagsimula na ang assembly. Kinanta namin ang school song, pagtapos nun ay umakyat ang ang isang estudyante . Mag sasalita sana siya ng biglang may bumaril sa kanya. Nagsigawan ang mga babae samantalang ako ay nakangiti lang habang tinitignan ang katawan ng estudyante na nakaratay sa stage.

Palabas na sana sa quadrangle ang mga estudyante pero may humarang sa kanilang mga armadong lalaki.

"Good morning everyone!"

nangibabaw ang boses niya sa buong lugar. She was staring at me.

She talk sweetly "I'm here to....." nilibot niya ang tingin niya "send you all to hell!!" she scream kasabay nun ay ang pag babaril ng mga armadong lalaki sa mga estudyante.

Bianca's POV

I watch her closely. She looks so vulnerable! Lahat ng tao sa paligid niya ay patay na, and I dont care.

"Tu-tulungan niyo ko!" sigaw niya na nakapag patawa sa akin.

"Boba! lahat ng tao dito ay patay na! studyante, professors even the school staff" I look at her and smile devilish " at ikaw na lang ang natitira, hmph. Kawawa naman si Vincent ganito ang dadatnan niya" i smile at her again. Nakayuko siya at nanginginig ang katawan niya. Ewan ko kung naiyak ba siya o natatakot.

"ahahahahahaha" tumaas ang kilay ko ng bigla siyang mag angat ng ulo. " kung boba ako, tanga ka naman"

May naramdaman akong presensya sa likod ko, pag harap ko ay saktong.....

*bang*

I look at my right arm at nag dudugo yun. "How did that..." hindi ko na tinuloy ang sasabihin ko at tinignan ko ang bumaril sa akin. Siya yung magsasalita dapat sa stage kanina but I shoot her. Pero bakit buhay pa siya?

"Stupid! hindi ganun kadali mamatay ang mga Rutherford!" sigaw niya sa akin. She's a Rutherford? how come?

I look at her closely. I saw her before, she's Vanessa, Vincent's cousin damn! She's wearing a bulletproof armor inside her uniform..Napaharap ako kay Yuri. She had this playful smile in her face and i hate it!

"Kill her!" utos ko sa mga tauhan ko, but before they do, pinaulanan na sila ng bala. I look up, at nanlaki ang mga mata ko. Those were the other students na pinag babaril din namin kanina sa second floor.

Tinignan ko ang mga tauhan ko and they were all dead!

"Is that the best you've got?" nakangising tanong ni Yuri. I smirk, of course not! I quickly pull out my gun and shot Vanessa. Nahulog niya ang baril niya at binaril ko pa siya sa braso. I smirk ng marinig kong humiyaw si Yuri

"Still weak eh?" ngumisi ako ng marinig ko ang boses ng babaeng yun.

"S-stacey?" mahinang tanong ni Yuri. Tumabi sakin si Stacey bago magsalita "Miss me b*tch?"

Seth's POV

Sh*t! unang beses kong sumablay sa plano, pero paano? lahat ng plano nila alam ko, maliban na lang kung.....

"Seth!Si Yuri!" sigaw ni Lila habang tumatakbo papalapit sa akin. Agad kaming nagtungo kung nasaan ang asawa ko. Nasa malayo pa lang ako natatanaw ko na ang asawa ko. Kaharap niya si Bianca at may kasama pa ito.

"Oh ayan na pala si lover boy oh" rinig qng sigaw ni Stacey. Napalingon sakin si Bianca at napaawang agad ang bibig niya.

"S-Seth?" sabay na wika nila ni Yuri.

This Nerd Guy Is A Mafia Boss (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon