Chapter 7

40.2K 905 19
                                    

Chapter 7

Yuri’s POV

 

1 week na kaming magkatext ni Seth. Madaldal pala siya pero may times na seryoso.

“So how’s your exam?”

 

 

Ay! Nakalimutan ko sabihin na kausap ko pala siya ngayon sa phone.

“Ok naman, top2 pa rin ako sa room. Masyadong matalino si Vince eh kaya siya ang top 1” sabi ko sa kanya habang kumakain ng pringles.

“I see, siya nga pala ok lang ba kung yayain kita lumabas? After kasi nung incident sa elevator di na ulit kita nakita.”

 

 

Mukha naman siyang mapagkakatiwalaan kaya pumayag ako.

“Ok, I’ll see you later 3pm at mall, dun sa may fountain. Bye!” tapos binaba nya na.

Magrereklamo pa ako eh! Agad agad?! Tumingin ako sa wall clock and it’s already 1pm! Gosh! Tumayo agad ako at dinala ang sarili ko sa banyo.

Naligo ako ng mabilisan at agad pumunta sa walk in closet ko. Hmm, what should I wear?

In the end, nag suot ako ng white see through blouse with black laces (of course may sando ako noh!) black jeans at gray doll shoes. Kinuha ko yung mini bag ko. Then chuchu chugora na!

**mall**

Saktong 3 ako nakarating at nakakita agad ako ng gwapong laman lupa sa fountain na nakaupo sa bench.

“Late ba ko?” tanong ko sa kanya paglapit.

“No, I just got here early. Siguro mga 2pm?” what?!

“Hala! Edi kanina ka pa nga!” sabi ko sa kanya. He only chuckled and pat my head.

“No it’s ok, maaga talaga ako umalis ayoko kasi na ikaw ang maghintay” woooooohh!! Here comes his dazzling smile!

Niyaya niya ako na kumain muna. Tinanong niya ako kung saan ko gusto kumain kaya niyaya ko siya sa—

“I can’t believe na dito mo gustong kumain. Jollibee?” natatawang tanong niya.

This Nerd Guy Is A Mafia Boss (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon