Seth Vincent’s POV
“Babe..” kanina ko pa ginigising ang asawa ko. It’s already 10am at tulog pa siya.
“Hmm?..” ang tanging sagot niya.
“Bumangon ka na, ang init init nakatalukbong ka” ako.
“Hmm.. I’m cold” kumunot naman ang noo ko sa sinabi niya. I touch her forehead, and she’s freaking hot! Ibang hot ah =_= baka iba isipin ninyo.
“Yuri, m-may lagnat ka” ako.
“Ok lang naman ako eh, gagaling din ako mamaya promise” Yuri.
Bumaba ako sa kusina at kumuha ng planggana at nilagyan ng maligamgam na tubig. Bumalik ako sa kwarto niya at kumuha ng bimpo at nag simulang punasan ang mukha niya.
Wala kasi ang mga kasambahay namin dahil pinagbakasyon ko kaya wala akong mapagtanungan. I remember my mom always do this to me pag nagkakasakit ako nung bata ako kaya ito na lang din ang ginawa ko sa kanya.
“Is there something you want to eat?” I ask her pero umiling lang siya.
“Hmm.. lulutuan na lang kita ng soup gusto mo ba yun?” tumango lang siya bilang sagot kaya bumaba na ako sa kusina.
Nagpakulo na ako ng tubig habang naghihiwa ng gulay. I can cook you know, nag aral ako ng culinary bago ako maging big boss.
I remove my shirt dahil sa sobrang init. Then i dialled Anthony & Carol’s number. I need their help, tsk.
Anthony’s POV
Nandito kami sa isang convenience store, nagyaya kasi sila mag slurpee =_= tsk, ang bading eh.
*ring*
“Hello boss?” ano na naman kaya problema niya.
“I need the four of you now, dito sa bahay” yun lang sinabi niya tapos binaba niya na agad.
“Ui, nandito pala kayo” Carol.
“Hindi ah, picture lang namin to” sagot ko kaya isang malakas na batok ang inabot ko kay Galelie.
“May binili lang kami, kayo?” Caleb.
“Tumawag kasi si Seth kay Carol eh, pinapapunta kami sa bahay nila, pero dumaan muna kami dito para bilhan ng pasalubong si Yuri” Kate.
“Kayo din pala?” ako.
“Anong kayo din?” tanong nung tatlo bakla.
“Tss.. tumawag kasi si boss pinapapunta tayo, actually need nga daw eh” ako.
BINABASA MO ANG
This Nerd Guy Is A Mafia Boss (Under Revision)
ActionOne guy with Two personality. Will you fall for him?