Chapter 41

27.9K 501 14
                                    

Chapter 41

Yuri’s POV

Nagising ako nung maramdaman kong may mabigat na nakapatong sa tiyan ko. Pagmulat ko ay ang gwapong mukha ng asawa ko ang tumambad sakin. Naalala ko tuloy yung nangyari kagabi.

>///////<

Sinubukan kong gumalaw pero sobrang sakit ng ano ko! T^T bat kasi ang laki laki niya eh! Hindi na lang muna ako tumayo at tinitigan ko na lang ang asawa ko. Mahimbing pa rin siyang natutulog. Ano kayang pinaplano ng mga Carcino ngayon? Kung mamamatay si Seth, hindi ko kakayanin. Pag ako kaya ang namatay, kakayanin niya kaya?

Natigil ako sa pag iisip nung maramdaman kong may humawak sa ano ko >///<. !!

“Does it still hurts?” gising na pala ang asawa ko.

“M-medyo, di mo naman sinabi na ganun ka kalaki eh” natawa naman siya sa sinabi ko. Totoo naman eh!

“Nagtanong ka ba?” he replied then wink. Baliw talaga tong asawa ko.

Iniwas ko na lang ang tingin ko sa kanya, baka saan pa mapunta ang usapan na to eh. Nauna siyang bumangon at naligo samantalang ako ay nakahiga pa rin hanggang sa makalabas siya ng banyo.

“Seth a--- magbihis ka nga!” agad naman akong nagtalukbong ng kumot. Argh! Magtatanggal na lang ng tuwalya sa harapan ko pa!

“Hahaha! Don’t worry. I’m wearing my boxers so you can look” sabi niya kaya inalis ko agad yung kumot.

“Psh..” yun na lang ang nasabi ko at nagpatuloy siya sa pagbibihis niya.

Kinuha niya muna ako ng damit sa kwarto ko at iniabot ito sa akin. Agad naman akong naligo sa cr niya dito sa kwarto.

“Seth, bakit ganyan ang ayos mo?”tanong ko sa kanya paglabas ko ng banyo. Naka Vincent look kasi siya ngayon eh.

“Hmm.. para hindi mo na kailangan pang mag disguise as Adrienne” sagot naman niya. “At saka ayoko kasi ng nagsusuot ka ng sexy na damit, gusto ko ako lang makakakita niyan “

>///< baliw talaga.

**ring**

Tinitignan ko lang si Seth habang sinasagot yung tawag sa phone niya.

“Sino yan?” tanong ko.

“Lila” he mouthed kaya tumango tango na lang ako.

“Okay.. sasabihan ko na lang sila” pagtapos niyang sabihin yun ay binaba niya na. hinawakan niya yung silver na hikaw na mukhang clip na nasa tenga niya at may pinindot dito. Ayun yung hikaw na binigay ni Lila. Kinapa ko din yung hikaw ko at may pinindot don.

Nakarinig ako ng ingay mula sa apat na alagad ni Seth. Mukhang nag uusap sila kasama yung tatlong binabae. Naririnig ko din kasi boses nila eh.

“Nasan kayo?” rinig kong tanong ni Seth. Narinig ko din sa hikaw ko.

“Nasa hideout boss. Bakit?” Caleb.

“Carol, Kate and Lilia where are you?” tanong naman ng asawa ko sa tatlo.

“Nasa school” sabay sabay na sagot nila.

“Pumunta kayo dito sa bahay ngayon din. Tumawag si Lila” pagkasabi nun ni Seth ay nakarinig ako ng yabag ng mga paa. Mukhang paalis na nga sila.

Pinatay ko muna yung nasa tenga ko bago nagsalita.

“Anong sabi ni Lila?” tanong ko.

This Nerd Guy Is A Mafia Boss (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon