Chapter 47

21K 447 5
                                    

Seth Vincent's POV

"How is she dok?" tanong ko sa doktor na tumingin sa asawa ko.

"she's fine Mr.Rutherford, may I ask kung anong trabaho niya? o kung nagtatrabaho ba sya?" tanong nya

Napalabi ako. Anong isasagot ko? Mukhang napansin naman nya na tahimik ako kaya ngumiti na lang sya.

"pagaling na ang mga sugat nya pero hindi pa nakaka recover ang buong katawan nya sa aksidente., Bawal syang mapagod o magbuhat ng mabibigat. Also she's still suffering from emotional stress dahil sa pagkawala ng baby niyo. For now, let her rest. Other than that, she's fine" paliwanag niya.

Nakahinga ako ng maluwag. Ang akla ko may nangyari na naman sa kanya.

I hold her hand and kiss her forehead, pagtapos nun ay lumabas ako ng kwarto nya.

"kamusta na sya boss?"  Galelie

"Ok na daw sya, napagod lang siguro" I sighed. " Stay here, bantayan nyo muna siya at may aasikasuhin lang ako"

Gusto ko sana syang bantayan pero kailangan kong umalis.

Sumakay ako sa sasakyan ko at nag drive papunta sa isang bar. Naglakad ako papasok, maraming babae ang lumalapit sa akin at nagyayaya mag inom pero tumanggi ako. Iginala ko ang mata ko at nakita ko sy a sa  counter kaya agad akong lumapit.

"Brian" tawag ko sa kanya. "Anong balita?"

"Gaya ng gusto mo, inayos ko na ang lahat sa university. Sure ka ba na isasama mo si Yuri?" tanong nya. Pinag usapan na namin ito ni Yuri at pumayag sya, pero ngayon parang gusto magbago ng isip ko.

sasagot na sana ako pero biglang nag ring ang phone ni Brian.

"haaay, naman oh. saglit lang ha" paalam niya at lumabas saglit ng bar.

Bianca's POV

"Where is she na ba?" iritang irita na ko dahil ang tagal ng hinihintay ko. We decided kasi to meet up on a bar, you know. Party party because ilang araw na lang mawawala na ang Rutherford sa listahan ng Mafia sa buong mundo.

Pumasok na ako to grab some drinks while waiting for her. Umupo ako sa isang table but someine caught my attention. Umiinom siya mag isa kaya lumapit ako.

"Hey!" bati ko sa kanya nung umupo ako sa tabi niya.

Medyo nagulat a siya pero binati niya rin ako "hi"

Nagkwentuhan lang kami saglit at patuloy lang kami sa pag inom. Suddenly, his phone rang.

"Wait" paalam niya at sinagot ang tawag. Hindi siya umalis sa pwesto niya pero nakalihis lang ang ulo nya sa kabilang side. I grin.

Kinuha ko yung maaliit na bottle sa bag ko then I pour its content on his drink. After the call ay humarap siya ulit sakin at ngumiti. Oh how I love his dimples!

"Sorry but I need to go" sabi niya at nilagok ang iniinom niya bago siya tumayo, but then he stop. I hid my grin while looking at him.

"You okay?" tanong ko sa kanya.

"yeah, just got dizzy" hahakbang na siya pero muntik na syang matumba kaya hinawakan ko sya. Napansin naman kami ng isang waiter kaya lumapit siya sa amin.

"do you have a private room?" tanong ko sa kanya at tumango siya. Tinulungan niya ako kay Seth at dinala namin siya sa room.

Now na solo ko na siya, I can do what I want with him.

This Nerd Guy Is A Mafia Boss (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon