Chapter 50 part 1

19.3K 435 1
                                    

mawalang galang na po! pa epal saglit! mahahati po ang chapter 50 sa 3 or 4 parts.. mahaba po kasi yung chapter na to.. ayun lang.. salamat :)

enjoy reading!! pa vote naman kung trip nyo tong chapter na to!

----------------------------------------------------

Chapter 50

Yuri's POV

Hindi pa rin ma proseso ng utak ko ang mga nangyari. Parang kailan lang, kadaldalan ko pa sila. Niyayakap pa nila ako at sinasabi nila kung gaano nila ako kamahal. I sobbed hard.


My friends. My best friends. Hindi lang sila kaibigan, parang naging mga ate  ko na din sila. Kasama ko sa lahat ng kalokohan ko nun. Binibilhan nila ako ng mga gamit at ginagawa nila akong dress up human barbie.


"I'm sorry" wika ko sa mga kaibigan ni Seth habang yakap nila ang katawan ng mga kaibigan ko.


Sabay sabay silang tumingin sakin at nginitian ako. A weak smile.


"wala kang kasalanan. They did protect you because they love you" lalo akong napaiyak sa sinabi ni Violet. Ang sakit ng puso ko. Mas masakit pa yun kaysa sa sugat na natamo ko.


My uncles weren't here because they can't leave their companies. What would I tell them when we go back? will they blame me? they will still accept me? I cry hard.


"Ang dami ninyong drama" Pinunasan ko ang mga luha ko bago ko hinarap si Bianca.


"You'll pay for what you did" seryosong saad ko. "Tatlo na lang kayo ngayon at pare pareho kayong mamamatay". She laughed.


"And you think I would? Hell no!" pagkasigaw niya nun ay may mga armadong lalaki na naman ang pumasok sa lugar na yun.


Napapikit ako. They are hundreds! hindi ba siya nauubusan ng tauhan?! Sugatan na ang mga kasamahan namin at hindi na nila kaya pang lumaban. Napakgat labi ako.


"Now choose, you'll do what I want. Or you will all die." malamig na wika ni Bianca. Nakagat ko na ng madiin ang labi ko. Hindi na namin kaya pang lumaban, kaya wala akong ibang magagawa kundi ang....


"What do you want Bianca?" tumingin  ako kay Seth. Is he serious.?


ngumiti naman ng nakakaloko si Bianca. "Kneel down in front" hindi n nag dalawang isip si Seth lumakad siya. We call his name at lumingon naman siya. He smile at me. "I'd rather do this  Ayokong nakikitang nahihirapan ka. Also my punishment for hurting you"


I know what he meant. Yung sinabi ni Bianca tungkol sa kanila ni Seth. I bit my lower lip. Lumuhod naman siya sa gitna at yumuko. Lumapit sa kanya si Adrian atsaka siya tinadyakan sa sikmura.

"Seth!" i badly want to kill him!

"Im okay baby" ngumiti sakin si Seth tapos ay yumuko ulit. Lalo akong napaiyak. Hindi ko napansin ang paglapit sakin ni Stacey at saka niya ako sinampal sa magkabilang pisngi.


"that's for ruining our life" there's a hint of sadness in her voice.


"Yuri!" rinig kong sigaw ni Seth. Nilingon ko ang mga kaibigan namin. Lahat sila ay nakadapa na sa sahig at may nakatutok na baril sa ulo.


Tinulak ako ni Stacey kaya napadapa ako. Hinila niya ang buhok ko at pilit na tinignan ang mga kaibigan ko. Lumapit sa kanila si Bianca at lumuhod sa harap ni Lila.

This Nerd Guy Is A Mafia Boss (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon