Chapter 38

25.8K 508 12
                                    

Yuri’s POV

“Babe gising na” bulong ko sa tenga ng asawa ko habang niyuyugyog siya. Pero wa epek pa rin, tss.. tulog mantika.

“Ayaw mo talaga ha” pumwesto ako sa ibabaw niya atsaka siya pinupog ng halik sa mukha. Bukod sa lips syempre!

“Mm... hahaha I’m awake” sabi niya habang inilalayo niya ang mukha ko. “I could get used to that” he said then wink.

“Tse!” sigaw ko sa kanya bago ako tumayo. “Halika na bilis! Naghanda na sila ng almusal, tayo na lang ang hinihintay” dugtong ko.

Tumayo na din siya at mabilis na nagbanyo. Nakasando lang siyang itim paglabas at lumapit sa closet niya. Tinitignan ko lang siya ng bigla siyang humarap sakin at nag smirk.

“What?” kinakabahan ako sa ngiti niyang yan eh!

Lumapit siya sa akin ng kaunti at..at..

>////////<

Naghubad ng sando niya! Nakita ko yung abs niya na kumakaway sakin! Pisti sineseduce ako ng lalaking ito!

“Diyan ka na nga!” sigaw ko matapos tumakbo palabas ng kwarto niya at malakas na isinara ang pinto. Narinig ko naman siyang malakas na tumatawa. Tsk.. ang lakas ng sayad neto =_=.

Pagtapos niyang magbihis ay sabay kaming pumunta sa kusina. As usual, habang nakain kami ay panay ang daldal nung mga kaibigan ko at ng mga kaibigan ni Seth. Ay! Kasama din pala si Adrian. Tumingin ako kay Anthony at nakita kong mas lalo ata siyang sumaya ngayon. Sa pagkakaalam ko kasi may relasyon sila ni Lila bago ito nawala sa kanila.

Ng matapos kami ay tumikhim si Seth kaya natahimik ang lahat at tumingin sa kanya.

“Light, I believe you have something to tell us” sabi ng gwapo kong asawa.

Violet’s POV

“Oo kuya” tumikhim muna si Lila bago magsalita. “Yung nangyari sa aksidente, it was a set up” panimula niya. “Planado ng Carcino yun, gusto nilang palabasin sa harap niyo mismo na namatay ako. Pagtapos kong bumangga nun sa isang poste ay may lalaking lumapit sa akin.” Tapos ay lumingon siya kay Adrian. “It was Adrian. Dinala niya ako sa isang ospital but then after I woke up, wala na akong matandaan kahit sarili kong pangalan. Si Kuya Adrian ang nag alaga sa akin hanggang sa bumalik siya sa states. “she paused.

“Sa pagkakataong yun dun ko nakilala si Bianca. She pretend na I’m her younger sister, I thought mabait siya dahil inaalagaan niya ko but then nalaman ko na ginagamit niya lang pala ako para laban sa inyo. Unti unting bumabalik ang alaala ko pero hindi niya alam kaya I also continued to pretend na wala pa rin akong maalala. I stay at her side dahil alam kong may pinaplano siya againts sa inyo at ito na yun. To crush the Rutherford’s at patayin kayong dalawa ni ate Yuri” paliwanag niya.

I heard Seth cursed in a low tone. “So here’s the plan” dugtong ng kapatid ko.

This Nerd Guy Is A Mafia Boss (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon