Chapter 40

27K 616 29
                                    

WARNING!

Not Suitable for young readers! kung bata pa kayo wag basahin, para lang to sa mga taong malawak ang pang unawa xD.

Wag magrereklamo please! Heto na!

Enjoy! :)

Yuri's POV

"Nakahanda na ba ang lahat?" tanong ko kay Carol.

"Yup" sagot naman niya.

"Sa tingin mo magugustuhan ni Seth to?" ito kasi yung unang beses na magsusurprise ako sa kanya eh. Yup, surprise for his birthday. Pag gising kasi namin kaninang umaga ay nakasimangot na agad siya, dahil siguro kagabi.

>/////< waah! Naalala ko na naman! Pero shet! Ang sarap niya humalik! Aish tama na nga!

"Magugustuhan niya to noh. Bihira na kaya yung babae ang nagsusurprise sa mga lalaki" singit ni Lilia.

"May regalo ka na ba sa kanya?" tanong naman ni Kate. Oo! Yung kiss! Gaah! Kalimutan mo na nga yung kagabi Yuri ano ba!

"A-ahh o-oo" utal na sagot ko.

2 hours pa ang hihintayin namin. 6pm kasi ang uwi ni Seth galing opisina, actually 4pm siya naalis sa company namin pero dumadaan pa siya sa hideout minsan kaya 6pm na.

Naunang dumating yung power rangers ni Seth. Kasabwat kasi namin sila eh. Kasama sila sa mga surprise ko kay Seth mamaya.

"Nasan na si Seth?" tanong ko kay Violet.

"Nasa hideout siya ngayon, pero don't worry pauwi na siya siguro ngayon" sagot naman niya. Pinatay na namin lahat ng ilaw sa sala at ang binuksan na lang namin ay yung ilaw sa hallway papuntang garden kung saan gaganapin yung surprise ko sa kanya.

Seth's POV

My body hurts so damn much! Ngayon lang ulit ako nag training kasama ang mga tauhan ko. My skills in holding a gun is good though. Pero mahina ako sa physical skills which my wife is good at.

I drive home after our training. Siguro may pasa ang ibat ibang parte ng katawan ko dahil physical training ang ginawa namin kanina. Oh well, I'll have my wife's kiss then. I remember what happened last night. Tsk, panira talaga yung apat.

I park my car outside the gate and went straightly in the house. Kinabahan ako dahil nakapatay lahat ng ilaw at naalala ko na mag isa lang ang asawa ko. I rushed inside but instead of a kidnapping scene, I saw a red carpet, leading me towards the garden.

Our glass door slowly open and the music starts to play.

I've never gone with the wind
Just let it flow
Let it take me where it wants to go
Till you open the door
There's so much more
I've never seen it before

I heard my wife's soft voice.

I was trying to fly
But I couldn't find wings
Then you came along
And you changed everything

I look at her, she looks like an angel in her white dress while singing. Lumapit siya sa akin, nilagay niya ang mga kamay ko sa bewang niya at nilagay naman niya ang kanya sa batok ko.

You lift my feet off the ground
Spin me around
You make me crazier, crazier
Feels like I'm falling and I
I'm lost in your eyes
You make me crazier,
Crazier, crazier

Biglang may tumulong mainit na likido sa magkabilang pisngi ko. I don't know why I am crying.

This Nerd Guy Is A Mafia Boss (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon