Xuân Trường mệt mỏi liếc nhìn xung quanh, ánh sáng lập lè từ ngọn nến khiến anh không nhìn thấy được gì cả, cố nhúc nhích ngồi dậy anh mới phát hiện hai tay mình bị còng chặt ở đầu giường quần áo thì có mặc cũng như không, chiếc áo sơmi anh yêu thích đã bị xé thành từng mảnh nhỏ, trên người chỉ còn mặc được chiếc quần sịt màu hồng, cố gắng nhớ lại mọi chuyện, rõ ràng anh và cậu đang cùng ăn bữa tối thì trí óc anh bỗng lân lân nên cậu dịu anh vào phòng nghỉ ngơi và mọi chuyện, trán anh dần đổ mồ hôi khi nhớ lại mọi chuyện.
"Ông xã à~~~~"-giọng nói cậu nũng nịu khiến anh rùng mình, liếc nhìn cậu anh nuốt mất một ngụm nước bọt, cậu đang mặc trên người bộ đồ mà anh mua hôm trước, hai cái tay mèo đung đưa trên đầu chiếc đuôi miền mại, chiếc áo mỏng manh để lộ ra hai đầu ti hồng phấn của cậu
"Bà xã, em mau cởi trói cho anh đi"-anh bắt đầu sợ cái cách mà cậu hành động chậm rãi mà nguy hiểm
"Sao vậy ông xã, không phải anh muốn chơi Cosplay sao"-cậu cười ma mị nhìn vào nơi giữa hai chân của anh đang từ từ ngốc đầu dậy
"Bà xã tha cho anh đi mà, lần sao rồi mình chơi"-anh xuống giọng năn nỉ cậu
"Hôm nay luôn đi"-cậu mĩm cười nhìn anh rồi với tay lấy cái máy run trên bàn đưa vào miệng.
Cậu liếm quanh chiếc máy run làm nó ướt đẫm không những vậy cậu còn cố tình phát ra âm thanh khiêu khích anh làm anh tức tối, chầm chậm đưa chiếc máy run vào hậu nguyệt ướt đẫm của mình cậu kêu lên thõa mãng. Ấn vào chiếc máy hoạt động cậu cố ý đưa cặp mông tròn xoe và căng mọng của mình về phía anh.
"A..ư..ông xã...ư thoải mái"-tay xoa nhẹ quanh hai đầu ti hồng nhạt làm cho nó dựng đứng lên cậu không ngừng rên rỉ khiêu khích anh.
"Phượng mau cởi trói cho anh"-anh có điểm bực tức cố giựt sợi dây trói
"Ư..ông xã..a..ư"-cậu lấy chiếc máy run ra khỏi hậu nguyệt của mình bước về phía anh đang nằm, kéo bỏ chiếc quần vướng víu, cậu cười đầy mà mị.
Ngậm cự vật to lớn của anh vào trong khoang miệng cậu không ngừng phun ra nhả vào tạo nên tiếng nước bọt ướt át, anh bị khoái cảm từ khoang miệng ấm nóng của cậu làm cho anh bắn thẳng vào, cậu không nuốt hết sốt tinh dịch anh vừa bắn còn cố ý để cho nó chảy tràn xuống chiếc càm rồi xương quai xanh đầy quyển rũ. Cuối xuống hôn lên đôi môi anh, chiếc lưỡi tinh nghịch của cậu luồn vào và cuống lấy chiếc lưỡi của anh, hai người cứ thế mút lấy nhau nước bọt chưa kịp nuốt xuống cứ thế chảy tràn ra khóe môi.
"Ông xã~~"-cậu thích thú nhìn anh chật vật với sợi dây trên tay. Đưa cự vật của anh đến trước cửa hậu nguyệt của mình nhưng cậu lại không vào mà cứ chơi đùa qua lại làm anh kìm nén dục vọng một cách cực khổ. Bỗng nhiên cậu bị anh đè lên người mà chẳng hiểu mô tê gì, mặt cậu ngơ ngác như con mèo nhỏ làm anh cười vui vẻ, vuốt ve dọc theo gương mặt cậu, anh dùng sợi dây khi nãy cột tay cậu lại.
"Bà xã, giờ đến lượt anh nhé"-anh cứ thế đâm thẳng vào hậu nguyệt ướt át của cậu làm cậu rên rỉ thoải mái
"Ông xã tha...a tha cho...ư em"-cậu bị anh đâm đến điên cuồng, khoái cảm cứ ập đến làm cho cậu bị dục vọng che mờ mắt
"Được hôm nay anh sẽ thao chết em"-anh vừa nói vừa đâm manh vào trong làm cậu ưỡng người run rẩy.
Anh nâng cậu lên xoay người cậu cự vật của anh cũng ở trong cậu mà xoay làm cậu run rẩy cảm nhận khoái cảm, anh để cậu chống hai tay lên giường còn mình đối diện với bờ lưng đã sớm ướt đẫm mồ hôi của cậu, anh liếm dọc theo sống lưng làm cậu bị anh làm cho xém ngất mấy lần, phía bên dưới anh không ngừng ra vào như bị bỏ đói mấy năm, tiếng da thịt chậm vào nhau cùng tiếng cọt kẹt của chiếc giường làm cho hai người càng thêm kịch liệt. Anh càng ngày càng tăng tốc chẳng mấy chốc đã bắn thẳng vào hậu nguyệt của cậu, cậu cũng bắn lên giường ngã gục xuống, cơ thể cậu mệt mỏi chẳng còn sức nữa, đôi mắt cứ thế nhắm chặt đến khi cảm nhận cự vật của anh đang to ra trong hậu nguyệt của mình.
"Ya tha cho em đi "-cậu sợ hãi khi anh bắt đầu đẩy vào trong cậu
"Em yên tâm ông xã sẽ cho bà xã liệt giường"-anh cứ thế đâm thẳng vào làm cậu phải bật ra tiếng rên rỉ
"Ư..tha..a cho...ư...a"-cậu bị anh đâm cho đến không thể nói nữa.
Rồi cảnh xuân lại được bắt đầu, cậu không biết được là cả hai đã làm bao nhiêu lần và cậu đã từ trong mộng bị anh đâm đến tỉnh dậy bao nhiêu lần, cậu chỉ biết khi tỉnh dậy cậu không thể xuống giường gần 1 tuần, từ đó cậu biết mình không nên chơi Cosplay với anh nếu như không muốn liệt giường.
#Vũ Hạo Nhiên 05#
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Phượng] Giọt Cafe Cuối Cùng
Roman d'amourAnh biết vì sao em thích cafe đắng không, vì nó giống chuyện tình của ta không ngọt ngào nhưng lại đầy vị đắng.