View

23.2K 671 6
                                    

Chapter 26:

Juliana's POV:

"You know...it's standing...because of you" sabi nito at ilang beses siyang kumurap kurap dahil sa sinabi nito.

Ano daw?

Tama ba siya ng dinig?

"A-ano kamo?" Pag uulit niya dahil parang sinabi nitong nagpa-flag ceremony ang 'bird' nito dahil sa kanya?

Bumilis ang tibok ng puso niya at agad siyang tinamaan ng nerbiyos... at excitement.

Agad siyang umatras ulit dahil nagsimula itong maglakad palapit habang nakatakip pa rin ang unan sa pagitan ng hita nito.

Napalunok siya.

Hindi ako excited! Mababaliw na yata siya dahil bakit para siyang excited ng sobra sa paglapit nito na nakahubad at ang tanging pagitan lang nila ay ang unan na feeling niya mabubutas na dahil kita niya na hindi nakadikit ang unan sa pagkalalaki nito.

Ibig sabihin...

Nanay ko po!

Pirming nakatayo iyon.

Nakita na niya iyon kanina...at sobrang laki niyon.

Pakiramdam niya kapag ipapasok nito iyon..tipong wasak na wasak ang--

Namula siya.

Bakit ba niya iniisip na ipapasok nito ang malaking bird nito sa kanya?

"Why are you blushing? I know you are very well informed that men have erection in the morning" sabi nito at nagulat siya nung napansin niyang malapit na ito kaya mabilis siyang napaatras.

Pero first time 'kong makakita ng live na live! I gusto niyang isigaw iyon dito pero hindi siya makapagsalita dahil busy ang isip niya sa pag isip ng paano aatras at ang puso niya sa sobrang pagtibok.

"U-umalis ka nga diyan!" Sabi niya habang utal na utal pero natatakot naman siyang hawiin ito dahil baka bigla siyang hawakan nito at makalimot siyang bakla ito at biglang sunggaban ito.

Napatingin siya sa naka expose na dibdib, balikat at braso nito, kita niya ang muscles nitong talagang mapintog.

Bigla niya tuloy naalala ang ginawa niyang pananamantala sa mga abs at dibdib nito.

Lumunok siya.

Pagtingin niya sa mukha ni Graeme ay kita niya ang panunudyo sa mga mata nito.

"Did you have fun last night?" Tanong nito at nanlaki ang mga mata niya saka siya namula.

May alam ba itong ginawa niya?

"Gotcha" sabi nito at lalo siyang namula.

"Gotcha'hin mo mukha mo!" Namumulang sabi niya.

"You did something don't you?" Sabi nito at nanlaki ang mga mata niya.

Naramdaman ba nito?

Shít!

"Hoy wala akong ginagawa ah!" Lumakas ang boses niya at mamamatay na ang lahat pero hinding hindi siya aamin na nilaspatangan niya ang mga abs nito.

Ngumisi ito.

"Are you sure? Are you feeling no malice for me?" Tanong nito at itinaas nito ng bahagya ang isang kilay nito.

Nanlaki ang mga mata niya.

"Hoy ang kapal mo ah! Ikaw 'tong hinablot ako bigla tapos tiniis ko 'yang bird mo--" kinagat niya ang ibabang labi para pigilan ang kadaldalan niya.

Perfect Imperfections: GraemeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon