Note: this chapter contains scenes not appropriate for any minors--
Juliana's POV:
Bumuntong hininga siya habang nakatingin sa pregnancy test kit na hawak niya.
Saka siya napaupo at nanlulumong itinapon ang test kit na hawak niya sa basurahan.
Agad siyang naghugas at saka naghilamos at parang walang buhay lumabas ng banyo.
Agad na tinignan niya ang asawa niyang si Graeme na natutulog pa, malungkot siyang ngumiti saka siya bumuntong hininga at humiga sa tabi nito.
Ilang saglit niyang tinignan ang itsura ng asawa niyang nahihiming pa.
Ilang buwan na ba nung ikasal sila?
Bumuntong hininga siya ulit.
Halos one year na din pala...
Kulang kulang eleven months na silang kasal pero hanggang ngayon ay hindi pa din siya buntis.
Kaya naman nalulungkot na siya.
Nitong mga huli ay napapansin na iyon ng asawa niya kaya naman lagi siyang ipinapasyal nito, pero nitong huli ay tumanggi na siya dahil kada pasyal nila meron at merong nangyayari sa kanila pero lagi siyang nalulungkot hindi dahil sa performance o kung ano pero dahil hindi siya nabubuntis.
At alam niya...siya ang may problema.
Bumiling siya ng higa patalikod.
Sinabi na dati ni Graeme na hormonal imbalances kaya mahihirapan and egg cell niya para maging mature at para mabuntis siya, alam niya iyon pero hindi pa rin talaga maiiwasan na maging malungkot siya.
Gusto na din naman kasi niya anak eh, excited siya sa magiging itsura ng magiging anak nila, iyong anak na lang at talagang pamilya na sila?
Bumuntong hininga siya.
Napapitlag siya nung naramdaman niyang biglang niyapos siya ni Graeme sa likod at hinalikan nito ang batok niya.
"Good morning to my Love..." paos ang boses na sabi nito at saka pinupog ng halik ang leeg niya paakyat sa tenga niya.
Agad na nag init ang mukha niya dahil naramdaman niya ang matigas na pagkalalaki nitong tumutusok sa puwetan niya.
"G-graeme--!" hindi na niya natapos ang anumang sasabihin nung biglang kinubabawan na siya nito.
Agad na tumugon siya sa mga halik nitong parang nagbabaga sa init...mapang angkin...mapaniil.
Parang ganoon na ganoon pa rin nung unang hinalikan siya nito, may pag aangkin sa bawat hagod at pagsimsim ng mga labi nito.
Iyong halik pa lang pag aari ka na niya.
Iyon ang nararamdaman niya dati, nung unang hinalikan siya nito parang may gusto itong kunin.
At kahit ngayong mag asawa na sila ay ganoon na ganoon pa rin at parang lalo yatang naging mainit ang bawat pagsasanib ng ga katawan nila.
Bumaba ang halik nito sa leeg niya at saka nito sinipsip ang sensitibong balat niya doon.
Napaliyad ang leeg niya para bigyan ito ng daan sa bawat kagat...pagdila...at pagsimsim.
Napaungol siya nung naramdaman niya ang kamay nito sa dibdib niya at ramdam niya ang paglalaro ng daliri nito sa naninigas niyang mga dunggot.
Napahingal siya nung bigla at agad na isinubsob nito ang mukha sa dibdib niya at agad na isinubo nito ang isang nipple niya.
"Shit! ohhh!" mura niya sabay ungol dahil masarap ang ginagawa nito sa nipple niya gamit ang mainit na bibig nito...bagamat agad na inangkin nito ay ramdam niya ang suyo ng pag angkin nito doon na parang ingat na ingat ito na huwag siyang masaktan.
BINABASA MO ANG
Perfect Imperfections: Graeme
RomanceA traumatic event in his younger years changes how he see women's health. And because of that, he advocates himself to help any woman not to suffer any dangers of pregnancy and childbirth. That's why he had taken an oath not to have marriage and chi...